ลาวีน ไม่แคร์เจรจาสัญญาใหม่กับ “ บูลล์ส ” ล่ม

49

บูลล์ส

แซ็ค ลาวีน ชู้ตติงการ์ด ออล – สตาร์ ของทีม ชิคาโก บูลล์ส เจ้าตัวเตรียมที่จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ปี 2022 หลังจากที่ตัวแทนของ แซ็ค ลาวีน เจรจากับต้นสังหักไม่สำเร็จเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าแหล่งข่าวภายในได้ระบุว่า ตัวแทนของ แซ็ค ลาวีน ได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างที่แพงเกินกว่าบอร์ดบริหารของ ชิคาโก บูลล์ส จะสามารถจ่ายให้ได้

และแน่นอนว่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แซ็ค ลาวีน ก็มีโอกาสที่จะย้ายทีมเพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ทีมลุ้นแชมป์ หรือว่าทีมที่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเจ้าตัวตามที่ต้องการ

สำหรับเรทค่าจ้างของ แซ็ค ลาวีน ที่เรียกได้ว่าตัวแทนของเจ้าตัวสามารถเรียกขึ้นได้ตามที่ต้องการ หลังจากที่ แซ็ค ลาวีน มีผลงานที่ค่อนข้างที่จะโดดเด่น และเจ้าตัวยังพ่วงเหรียญทองบาสชาย โอลิมปิก โตเกียม เกมส์ 2020 อีกด้วย และแน่นอนว่า สถานการณ์ของ แซ็ค ลาวีน อาจจะไม่อยู่กับ ชิคาโก บูลล์ส ถึงปี 2022 ก็เป็นได้ โดยอาจจะมีการเทรดระหว่างกลางฤดูกาลหรืออาจจะในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคงมีหลายทีมที่พร้อมจะจ่ายให้ แซ็ค ลาวีน เข้าไปเป็นส่วนประกอบสำคัญเพื่อที่พวกเขาจะไล่ล่าความสำเร็จ

และหลังจากที่ ชิคาโก บูลล์ส ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แซ็ค ลาวีน เกี่ยวกับเรื่องเรทค่าจ้างใหม่ที่ได้ตั้งขึ้นมา แซ็ค ลาวีน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลับสื่อ อีเอสพีเอ็น ว่า

“ สุดท้ายแล้ว รูปแบบการเซ็นสัญญาก็ไม่ได้ผูกมัดด้วยจิตใจและไมตรี ซึ่งทุกอย่างเป็นธุรกิจ และผมก็ไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด ”

“ สิ่งที่จะต้องทำในตอนนี้ก็คือผมยังคงรับค่าจ้างของ ชิคาโก บูลล์ส และผมจะก้มหน้าก้มตาพาทีมก้าวไปสู่จุดสูงสุดเท่าที่ผมจะทำได้กับสัญญาที่ยังมีอยู่ หรืออาจจะอีกในอนาคตอันใกล้นี้ที่ผมยังมีโอกาสเล่น ”

Previous articleDeath Stranding : Director’s Cut เผยวิธีย้ายเซฟจาก PS4 มายัง  PS5
Next articleDr Disrespect เอาจริง! รับทีมงานทำเกม Multiplayer ระดับ AAA