ลุงเนวิน ชื่นชม “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ตัวอย่างที่ดีของ บุรีรัมย์

98

บุรีรัมย์

หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการดนตรีโลกสำหรับ ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกจากเกาหลีใต้อย่าง BLACKPINK โดยเมื่อไม่นานมานี้ สาวลิซ่าได้ออกเพลงเดี่ยวครั้งแรกอย่าง LALISA ที่โด่งดังจนกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงไปทั่วโลก

จากเรื่องดังกล่าวถือเป็นความภูมิใจของประเทศไทยอย่างแท้จริงที่มีบุคคลผู้ซึ่งมีความสามารถออกไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก และสร้างชื่อเสียงให้กับทั้งประเทศไทย รวมไปถึงจังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของเธอ อันเนื่องมาจากมิวสิควิดีโอของเพลง LALISA ได้มีการนำวัฒนธรรมไทยเข้าไปเกี่ยวข้อง รวมไปถึงสัญลักษณ์ ปราสาทหินพนมรุ้ง ที่มีการบอกเป็นนัยยะให้คนทั่วโลกได้รู้จักถึงบ้านเกิดของเธอในเพลงนี้

และจากปรากฎการณ์ดังกล่าว นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจชี้ว่า ลิซ่า คือแบบอย่างที่ดีของชาวบุรีรัมย์

“ ลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อไขบุรีรัมย์คนหนึ่ง ลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้นำบุรีรัมย์และศิลปวัฒนธรรมของบุรีรัมย์ไปให้คนทั้งโลกได้รู้จัก ได้ชื่นชมความเป็นบุรีรัมย์ และทำให้พ่อแม่พี่น้องชาวบุรีรัมย์มีชีวิตที่มีความสุขมีรายได้มากขึ้นจากการขายลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งเป็นอาหารว่างเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของบุรีรัมย์ ”

“ ลิซ่า เป็นลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อไขบุรีรัมย์ที่น่าชื่นชม อดทน ต่อสู้ ทุ่มเท ทำงานหนัก ด้วยความมุ่งมั่นจนเป็นศิลปินที่มีแฟน ๆ ติดตามมากที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่ไม่ว่าจะมีชื่อเสียงมากขนาดไหน ไม่เคยลืมบุรีรัมย์และพี่น้องบุรีรัมย์  เป็นตัวอย่างที่ดีของลูกหลานบุรีรัมย์ทุกคน ที่ทำให้โลกได้เห็นว่า บุรีรัมย์ เราทำได้ ”

Previous articleDr Disrespect เอาจริง! รับทีมงานทำเกม Multiplayer ระดับ AAA
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล โคโลญจน์ 3-1 กรอยเธอร์ เฟือธ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)