แม่ รอ “ต่าย สายธาร” ก่อนหลับอย่างสงบ

16

ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไปด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ก่อนหน้าที่สาวต่ายได้โพสต์ว่าตนเองไม่ได้เดินทางมาหาคุณแม่นานกว่า 2 ปี แล้ว ด้วยสถานการณ์โควิด ทำเอามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนท์แรงทำนองว่าแม่ตนเองทำไมไม่ไปดูแล บ้างก็ว่าอย่าเอาโควิดมาอ้าง บ้างก็ว่าการที่ไปเป็นอาสานั้นสร้างภาพ แต่กับแม่ตนเองไม่ได้ดูแล

หลังจากที่สาวต่าย ได้ออกมาชี้แจงชาวเน็ตเรื่องคุณแม่ของตนเองว่าถึงแม้ตนเองจะไม่ได้กลับไปดูแลแม่ แต่ก็มีคนคอยดูแล ตนเองเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องทำงานหาเงิน และการเดินทางจากพื้นที่สีแดง กทม.ไปยังพื้นที่สีแดง เชียงใหม่คือมันเสี่ยงมากที่จะเอาเชื้อมาแพร่ อีกทั้งตนเองได้โทรคุยกับคุณหมอตลอดอยู่แล้ว ล่าสุดสาวต่ายก็ต้องสูญเสียคุณแม่ไปยังไม่มีวันกลับ

ระหว่างที่กำลังเดินทางไปหาแม่ก็วีดิโอคอลคุยกับแม่ตลอดเวลา และเมื่อตนมาถึงโรงพยาบาลตอนเช้า ก็ได้วิดีโอคอลพูดกับแม่ว่า “ถึงแล้วนะแม่” ก่อนที่แม่จะหลับไป โดยสาวต่างได้โพสต์ขอความสุดแสนเศร้าไว้ว่า “วันนี้แม่รอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อให้ต่ายได้กลับมาทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์แบบ กราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจรวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนทุกเเขนง

ที่ทำให้สายธารเข้มเเข็งขึ้น และที่สำคัญกราบขอบพระคุณทีมแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นอย่างสูงด้วยค่ะ #รู้แล้วว่า ความเข้มเเข็ง อดทนได้มาจากใคร #ชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีก รักแม่สุดหัวใจ ลูกต่าย-สายธาร”

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน โรม่า 1-0 อูดิเนเซ่ (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“หมิว สิริลภัส” ยอมรับเป็นพิษสุราเรื้อรัง กำลังรักษาตัว