แก๊งสาวสวยได้โชคใหญ่! ซื้อชุดไทยแก้บน “ ต้นตะเคียน วัดนิเทศน์ ”

125

ต้นตะเคียน

กลุ่มแก๊งสาวสวยได้เดินทางมาที่ วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ คลอง 13 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่แก๊งนางฟ้าสาวสวยได้เดินทางมาที่วัดเพื่อทำบุญก่อนวันสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ประกาศออกมา และได้ขอพรพร้อมกับจุดธูปขอ เลขเด็ด ต้นตะเคียน ที่อยู่ในวัด จึงทำให้ได้รับโชคใหญ่ และในวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้ซื้อชุดไทยมาถวายให้กับ ต้นตะเคียน หลังจากที่ได้มอบโชคใหญ่ให้กับพวกตน

นางสาวนันท์นิชา เพชรวัชรไพศาล อายุ 33 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร คือหนึ่งคนในกลุ่มเพื่อนที่ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า “ ในช่วงก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคมจะประกาศ ตนและกลุ่มเพื่อนได้ซื้อเทียนพรรษาโดยที่มองหาวัดเล็ก ๆ เพื่อที่จะทำบุญถวายเทียนพรรษาให้กับวัด ”

“ แต่ขับรถหลงเข้ามาที่วัดแห่งนี้ จึงได้นำเทียนพรรษาไปถวายให้กับเจ้าอาวาส และได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสนทนาธรรมต่าง ๆ จนกระทั่งเจ้าอาวาสพาเดินชมบริเวณวัด แล้วบอกว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายหลายอย่างที่วัดแห่งนี้ ”

“ ซึ่งในขณะที่เดินเล่นมาถึงช่วงข้างโบสถ์ ซึ่งมีต้นตะเคียนตั้งอยู่ กลุ่มพวกตนรู้สึกมีลมพัดแรงและขนลุก เจ้าอาวาสจึงได้บอกว่ามีต้นตะเคียนที่ผู้คนชอบกราบไหว้มองหา เลขเด็ด และบอกให้กลุ่มพวกตนเข้าไปกราบไหว้ พร้อมกับมองหารูปหน้าคนที่แฝงอยู่ในกาบไม้ของต้นตะเคียน ”

“ ซึ่งกลุ่มพวกตนก็ได้ทำตามที่เจ้าอาวาสบอก และก็จุดธูปยกมือไหว้ท่วมหัวอธิษฐานจิตว่าขอให้ได้รับโชค แล้วประสบความสำเร็จในการงาน จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคม ประกาศออกมา ตนและกลุ่มเพื่อนก็ได้รับรางวัลจากการอธิษฐานต่อหน้าต้นตะเคียน และในวันนี้จึงได้ซื้อชุดไทยมาถวายเพื่อเป็นการแก้บน ”

Previous articleThe Social Network (2010) ตีแผ่ชีวิตจริงของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก
Next articleแก้บน “ ไอ้ไข่ วัดนิเทศน์ ” ถวายแอร์เย็นฉ่ำหลังได้เงินก้อนโตปลดหนี้