แก้บน “ ไอ้ไข่ วัดนิเทศน์ ” ถวายแอร์เย็นฉ่ำหลังได้เงินก้อนโตปลดหนี้

47

วัดนิเทศน์

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา สาวดวงเฮงก็ได้เดินทางมาที่ วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ คลอง 13 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะนำของมาถวายให้กับวัดหลังจากที่เจ้าตัวได้มากราบไหว้ “ ไอ้ไข่ ” วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ และได้ขอให้ประสบความสำเร็จทางด้านโชคลาภ

โดยวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลออกมา เจ้าตัวก็ถูกรางวัลใหญ่จนสามารถปลดหนี้ก้อนโตได้จึงทำให้วันที่ 19 สิงหาคม ได้นำช่างมาติดตั้งแอร์ที่ วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ พร้อมกับแก้บน ไอ้ไข่ ที่ได้บนบานศาลกล่าวไว้

นางสาวภวิภา สมจิตร ชาวจังหวัดนนทบุรี และเพื่อน คือกลุ่มผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นรางวัลใหญ่และได้ปลดหนี้ก้อนโต จึงได้เดินทางมาที่ วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ พร้อมเพื่อน ซึ่งนำแอร์มาถวายแก่ พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ คลอง 13 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผย ว่า

“ ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศในงวดวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนก็ได้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้เพื่อกราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ ให้ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่เพราะว่าต้องการเงินจำนวนหนึ่งไปปิดหนี้ที่ติดค้างมานาน ”

“ แล้วพอสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาก็ได้สมปรารถนา และพอเวลาว่างก็จึงได้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้เพื่อนำแอร์มาถวายตามที่ได้บนบานศาลกล่าวไว้ และยังได้จุดประทัดจำนวน 2,000 นัด พร้อมกับเครื่องเซ่นไหว้ให้กับ ไอ้ไข่ หลังจากที่ได้รับโชคใหญ่ในงวดที่ผ่านมาอีกด้วย ”

และสาวผู้โชคดียังบอกอีกว่าก่อนวันที่ 1 กันยายน 2564 กับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะประกาศออกมานี้ ก็คงมีโอกาสได้เดินทางกลับมาอีกครั้ง แล้วช่วงนั้นอาจจะได้เลขเด็ดก็เป็นได้

Previous articleแก๊งสาวสวยได้โชคใหญ่! ซื้อชุดไทยแก้บน “ ต้นตะเคียน วัดนิเทศน์ ”
Next articleนักธุรกิจสิงคโปร์กลับมาขอพร “ กุมารทองน้องเก้า ” หลังถูกรางวัลที่ 1