“ ไอดริส เอลบา ” อยากเห็นหนังจุดเริ่มต้นระหว่าง Bloodsport กับ Superman

37

Bloodsport

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ตะวันตกที่โด่งดังมากในเวลานี้สำหรับ ไอดริส เอลบา ตัวเต็งว่าที่ เจมส์ บอนด์ สายลับ 007 ผิวสีคนแรกของโลก

และดูเหมือนว่าความฝันของ ไอดริส เอลบา อีกหนึ่งอย่างที่ผู้ชมทั่วโลกต่างสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้คือ ตัวเขาปรารถนาจะเห็น Superman ปะทะกับ Bloodsport ตัวละครที่เขาสวมบทบาทในหนังเรื่อง The Suicide Squad

ในเวลานี้ เหล่าคอหนังได้ที่ชมตัวอย่างของ The Suicide Squad ภาคใหม่ ไปเป็นที่เรียบร้อย และเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกสนใจคือ หนังยังสามารถขยายจักรวาลต่อไปได้อีกมาก

ล่าสุด ไอดริส เอลบา ได้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง Entertainment Tonight โดยเขาได้กล่าวถึงเรื่องที่เป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างของเขาคือ การปะทะกัน 2 ระหว่างสุดยอดซุปเปอร์ฮีโร Bloodsport กับ Superman

“ ผมอยากเห็นหนังภาคต้น ที่บอกเล่าว่าทุกอย่างเกิดเหตุการณ์เช่นไร มันควรจะมาก่อนหนังภาคต่อของ The Suicide Squad ด้วยซ้ำ ”

“ ใช่แล้ว นี่ไม่ใช่สิ่งที่ควรมาที่หลังแต่มันคือสิ่งที่ควรมาก่อน ผมต้องการเห็นเรื่องราวเหล่านี้มาก ทำไมฮีโรอย่าง Bloodsport ถึงต้องเข้าคุก ทำไม Superman ถึงถูกยิงและนอนโคมา ผมอยากให้ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง และผู้ชมจะได้ตื่นเต้นไปกับเรื่องราวเหล่านี้ ”

“ ผมรู้จักประเภทของตัวละครในแต่ละบทบาทเป็นอย่างดี แม้ในเบื้องลึกที่สุดแล้ว ตัวละครที่ผมได้แสดงอาจจะมีช่องว่างที่ผมยังไม่ทราบ แต่ผมพร้อมที่จะเข้าใจในหลายเรื่อง ”

“ ผมเซ็นสัญญาแสดงหนังทุกเรื่อง ผมมีเหตุผลเสมอ ผมอยากรู้ว่าตามเรื่องราวเดิมแล้ว ตัวละครของผมสามารถอัด Superman ให้นอนโรงพยาบาลได้ เขายิงกระสุนคริปโตไนท์ใส่ Superman มันไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาต้องติดคุก นี่คือเรื่องราวที่น่าสนใจ และกลายเป็นเรื่องที่จะเป็นแรงจูงใจในอนาคต ผมหวังจะได้เห็นบางฉากของตัวละครของผมและการพัฒนาบทในอนาคตอันใกล้นี้ ”

Previous article“ แพรว คณิตกุล ” แบ่งปันความรู้สึกที่เคยถูกบูลลีตั้งแต่ 12 ขวบ
Next article“ ปักหลักสิบล่าง ” คลอดเลข 3 ตัวเลือก ลุ้นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว