Limp Bizkit กล่าวอาลัย “ โจอี จอร์ดิสัน ” กลางคอนเสิร์ตใน ไอโอวา

191

โจอี จอร์ดิสัน

แม้ว่าพฤติกรรมของวงร็อคนูเมทัลจอมป่วนอย่าง Limp Bizkit  (ลิม บิซกิต) จะขึ้นชื่อเรื่องวีรกรรมจอมแสบที่พวกเขาได้ทำไว้ตลอดเกือบ 3 ทศวรรษตั้งแต่ได้ก่อตั้งวงขึ้นมา แต่ทว่าในครั้งนี้ เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ซึ่ง Limp Bizkit ได้อุทิศโชว์ครั้งล่าสุดในเมืองไอโอวา ให้กับ โจอี จอร์ดิสัน อดีตมือกลองวง Slipknot ผู้ล่วงลับ ที่ได้จากโลกไปในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า โจอี จอร์ดิสัน และวง Slipknot มาจากเมือง ไอโอวา และนี่คือบ้านเกิดของพวกเขา ซึ่งวง Limp Bizkit ได้แสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และพวกเขาได้แสดงความเคารพแก่มือกลองระดับตำนานของวงการดนตรีร็อคที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

นักร้องนำ Limp Bizkit อย่าง เฟรด ดัสต์ ได้กล่าวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ วง Slipknot มาจากที่ไหนสักแห่งในเมืองนี้ใช่หรือไม่ ”

หลังจากนั้นเป็นแฟน ๆ ที่ได้ตะโกนขึ้นมาว่า “ โจอี โจอี โจอี ”

นักร้องคนดังได้กล่าวต่อว่า “ หลับให้สบายนะเพื่อน หวังว่าคุณคงได้ยินเสียงเหล่านี้ นี่ช่างสวยงามเหลือเกิน ชีวิตนี้มันช่างสั้นและหายไปได้ตลอดเวลา ขอให้ทุกคนจดจำสิ่งที่ดีที่เป็นกันอยู่ตอนนี้ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทำให้ทุกอย่างสุดยอด คุณไม่มีวันรู้วันตายของคุณได้เลย คุณไม่รู้อะไรทั้งสิ้น และพวกเราขออุทิศคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้กับคุณ โจอี ”

และดูเหมือนว่า เรื่องดังกล่าวจะได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างมากกับสปิริตของวงดนตรีจอมแสบกลุ่มนี้ที่มีให้กับเพื่อนร่วมอาชีพที่จากไป

Previous articlePoint Break (1991) หนังแอ็คชันสุดมันและความคลาสสิคของหนังยุค 90
Next articleณวัฒน์ ยื่นหนังสือถึง “ กลต. ” เรียกร้องเอาผิด “ เวิร์คพ้อยท์ ”