ณวัฒน์ ยื่นหนังสือถึง “ กลต. ” เรียกร้องเอาผิด “ เวิร์คพ้อยท์ ”

19

เวิร์คพ้อยท์

หลังจากที่เพิ่งหายป่วยจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับพิธีกรคนดังอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่หยุดนิ่งและเริ่มดำเนินการสะสางเรื่องราวต่าง ๆ ที่ยังคงเป็นปัญหากับตัวเขาในเวลานี้

เมื่อไม่นานมานี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เดินหน้ายื่นหนังสือถึง สำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ กลต. ให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ถึงเรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาด โควิด-19 ภายในสตูดิโอของบริษัท เวิร์คพ้อยท์ เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ตัวเขายังขอให้ผู้บริหาร เวิร์คพ้อยท์ ออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าว

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผมขอวอนให้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรืออธิบายโดยตรงให้ผมเข้าใจ ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะเรื่องของ โควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ ”

“ วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผม โทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร ”

“ โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าผม ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่าเราโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบ มันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอครับ ”

Previous articleLimp Bizkit กล่าวอาลัย “ โจอี จอร์ดิสัน ” กลางคอนเสิร์ตใน ไอโอวา
Next articleแม่ฝันดี! ลูกชายกรีดยาง เป็นเศรษฐีรับทรัพย์ 12 ล้าน