ซุปเปอร์สตาร์ NBA จะเข้ามาเป็นสกินในเกม Fortnite

15

NBA

เป็นที่ทราบกันดีว่า Fortnite กำลังรวบรวมวัฒนธรรม Pop Culture มาไว้ภายในเกม

ล่าสุด LeBron James นักกีฬาคนดังของวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กำลังจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Fortnite แล้ว ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ดารายัดห่วงของทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส อดีตแชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลที่แล้ว จะได้เข้ามาเป็นสกินชุด Icon Series หลังจากมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Space Jam : A New Legacy ที่เตรียมเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

Epic บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เคยร่วมงานกับ เอ็นบีเอ มาแล้วในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาเพิ่มชุดคอสตูมมาประมาณ 30 กว่าทีม รวมไปถึงอิโมจิต่าง ๆ มากมาย

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Fortnite ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า LeBron James จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมจริง ๆ หรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่เอาไว้โปรโมทภาพยนตร์กับโปรโมทวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เท่านั้น

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Space Jam คือหนังที่ตัวการ์ตูนและมนุษย์ร่วมแสดงด้วยกัน ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 1996 โดยตอนนั้นได้ Michael Jordan มานำแสดง ก่อนที่ในปี 2021 จะมีการประกาศสร้างภาพยนตร์ใหม่ภายใต้ชื่อ A New Legacy ซึ่งได้ LeBron James ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ของ เอ็นบีเอ เหมือนกัน มาแสดงแทน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกินของ LeBron James ภายในเกม Fortnite แต่หลายคนเชื่อว่าน่าจะอีกไม่นานสำหรับการเปิดตัวสกิน ซึ่งบรรดาแฟน ๆ เตรียมเก็บเงินรอไว้ได้เลย

สำหรับ Fortnite21 เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ปี 2017 และกลายเป็นเกมยอดนิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation5, Xbox One, Nintendo Switch, iOS และ Android

Previous articleTest Drive Unlimited คาดวางจำหน่ายเดือนกันยายนปีหน้า
Next articleประธาน Xbox เผยเจรจาเทคโอเวอร์ Bethesda ใช้เวลากว่าสองปี