Test Drive Unlimited คาดวางจำหน่ายเดือนกันยายนปีหน้า

57

เดือนกันยายน

Test Drive Unlimited จะกลับมาอีกครั้งหลังได้รับกายืนยันจากงาน Nacon Connect

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า เกมแข่งรถแบบ Open World อย่าง Test Drive Unlimited จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้ชื่อ Solar Crown

ถึงแม้ว่าเรื่องวันวางจำหน่ายจะยังอีกยาวไกล แต่อย่างน้อย ๆ ก็เป็นการยืนยันแล้วว่า Test Drive Unlimited จะกลับมาอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ในงาน Nacon Connect มีการเปิดเผยว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน ปี 2022

Alan Jarniou หนึ่งในทีมงานของ Test Drive Unlimited เปิดเผยว่าเกมดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยีของตัวเองในการพัฒนา โดยพวกเขาจะพยายามทำออกมาให้สมจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมีการจำลองแผนที่และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ขึ้นมาแบบ 1 ต่อ 1

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมภาคนี้จะเพิ่มความเป็น MMO ลงไปด้วย นั่นหมายความว่าเกมจะเป็นแบบผู้เล่นหลายคนเพื่อเล่นด้วยกันกับเพื่อน ๆ ที่สำคัญทางทีมงานยังมีแผนนำจุดเด่นของภาคเก่า ๆ มาต่อยอดในภาคใหม่ของพวกเขาอีกด้วย

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่า Test Drive Unlimited มีฉากเข้าไปซิ่งในประเทศฮ่องกง โดยมีรถหรูต่าง ๆ มากมาย แต่นั่นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบ Gameplay เท่านั้น ซึ่งแฟนคลับเกมนี้คงต้องรอดูต่อไปว่า ทางทีมงานจะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกในอนาคต

สำหรับ Test Drive Unlimited มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายน ปี 2022 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Test Drive Unlimited Solar Crown – Official Hong Kong Cinematic Reveal Trailer

https://youtu.be/NbB3afnWeao

Previous articleแพนเค้ก เขมนิจ อัพเดตอาการ เริ่มได้กลิ่นบ้างแล้ว
Next articleซุปเปอร์สตาร์ NBA จะเข้ามาเป็นสกินในเกม Fortnite