ทีมงาน Days Gone เน้นคุณภาพเป็นหัวใจเมื่อพอร์ทลง PC

51

PC

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกหลังถูกพอร์ทลงสู่เครื่องเล่นเกม PC คงหนีไม่พ้น Days Gone อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นยังมีอีกหลายเกมที่กำลังจะถูกพอร์ทลง PC ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย อย่างเช่น Uncharted 4 ที่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลไปแล้วก่อนหน้านี้

ทางด้านของ Days Gone นั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากเหล่าผู้เล่นทั่วโลก โดยเฉพาะการพอร์ทลงเครื่อง PC ที่ทำให้เกมดังกล่าวมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเช่น ภาพกราฟิกที่สวยงาม และระบบ Gameplay ที่ลื่นไหล

BEND Studio หนึ่งในนักพัฒนาเกม Days Gone ออกมาเปิดเผยว่า เขาให้ความสำคัญกับการพอร์ทเกมดังกล่าวลงเครื่อง PC อย่างมาก ที่สำคัญเหล่าทีมงานทั้งหมดยังเป็นนักเล่นเกมจากเครื่อง PC ทำให้สามารถเข้าใจแพลตฟอร์มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ซึ่งพวกเขายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมทั้งหมดที่จะพอร์ทสู่เครื่อง PC อย่างแรกที่ควรจะนึกถึงคือเรื่องของคุณภาพ

อย่างไรก็ตาม Days Goneได้รับคะแนนเฉลี่ยสูงถึง 8/10 ที่สำคัญทางทีมงานยังได้ออกมาเสริมอีกว่า การปรับปรุงเทคนิคต่าง ๆ มาจากการใช้ฮาร์ดแวร์และเทคโนโลยีที่ดีกว่าบนเครื่องเล่นคอนโซล

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าในอนาคตทุกคนจะได้เห็นเกมใหม่ ๆ จากเครื่องเล่นเกม PlayStation พอร์ทลง PC มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยการปรับปรุง Optimized ต่าง ๆ จะขึ้นอยู่กับทีมงานที่พัฒนาเกมนั้น ๆ ซึ่งทุกคนต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับ Days Gone เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) โดยมีราคาอยู่ที่ 1,490 บาท

ลิงก์ Days Gone – Launch Trailer | PC

https://youtu.be/EVGfJkGpyok

Previous articleWatch Dogs : Legion ปล่อย DLC ให้เล่นพร้อมกัน 4 คน
Next articleสื่อเผย Microsoft เร่งพัฒนาเกม 4K 60FPS ในอนาคต