Watch Dogs : Legion ปล่อย DLC ให้เล่นพร้อมกัน 4 คน

49

Legion

สำหรับเหล่าบรรดาแฟนเกม Watch Dogs คงยังไม่สาแก่ใจที่ตัวเกมมีเฉพาะโหมดออนไลน์แบบธรรมดา ๆ ล่าสุด Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังได้จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับผู้เล่นทุก ๆ คนแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ubisoft ได้ตัดสินใจปล่อยตัว DLC ใหม่ของเกมยอดนิยมอย่าง Watch Dogs : Legion ให้ทุกคนได้เล่นกัน โดยจุดขายของ DLC นี้คือโหมดซอมบี Rogue-lite ที่สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้พร้อมกัน 4 คน (Co-op)

สำหรับ DLC นี้ชื่อว่า Watch Dogs : Legion of the Dead มาพร้อมกับโหมด PvE ให้ผู้เล่นทุกคนสัมผัสกับประสบการณ์ที่ต้องเอาตัวรอดจากเหล่าฝูงซอมบีกลางกรุงลอนดอนให้ได้ โดยคุณต้องใช้เครื่องมือที่อยู่ในเกมดังกล่าวให้เกิดประโยชน์มากที่สุดอย่างเช่น การดึงดูดความสนใจ, การหลอกล่อ และการคำนวณจำนวนกระสุนเพื่อเอาไว้ใช้ในยามที่เกิดเหตุฉุกเฉิน

ภายในเกม Watch Dogs : Legion of the Dead ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม รวมไปถึงต้องเก็บทรัพยากรที่มีประโยชน์ให้ได้มากที่สุดเพื่อนำมาใช้ในการเอาตัวรอดและพัฒนาความสามารถของตัวเอง โดยเกมดังกล่าวมาพร้อมกับระบบสุ่มตามแบบฉบับของเกม Rogue-lite ทำให้ทุก ๆ ครั้งที่เล่นจะมีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม Watch Dogs : Legion of the Dead มาพร้อมกับ Title Update 4.5 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา โดยหากใครที่สนใจสามารถเข้าไปหาดาวน์โหลดกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Stadia

ลิงก์ Watch Dogs: Legion of the Dead – 21 Minutes of Alpha Gameplay

https://youtu.be/ygFRz8VkuL4

Previous articleThe House of The Dead Remake ยืนยันเวอร์ชันแรกลงบน Nintendo Switch
Next articleทีมงาน Days Gone เน้นคุณภาพเป็นหัวใจเมื่อพอร์ทลง PC