“ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ” ตื้นตันใจแฟน ๆ ยังพูดถึงสมัยประกวด มิส ยูนิเวิร์ส 2010

214

มิส ยูนิเวิร์ส 2010

ควันหลงจากงานประกวด มิส ยูนิเวิร์ส 2020 ที่เลื่อนมาจัดประกวดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่รุนแรงเป็นอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว โดยตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง อแมนดา ออบดัม ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีที่สุดแล้ว โดยเธอสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ไม่สามารถไปถึงฝั่งฝันในการคว้ามงกุฎใบที่ 3 ให้กับประเทศไทยได้

หลังทราบผลประกวดไม่นาน อดีตตัวแทน มิส ยูนิเวิร์ส 2010 ของประเทศไทยอย่าง ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งในเวลานี้ได้กลายเป็นดาราดังในวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ อแมนดา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธอต้องการให้นางงามรุ่นน้องรายนี้ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองได้ทำเพื่อประเทศชาติ และเธอรู้ดีว่าไม่มีอะไรเหนื่อยไปกว่าการทำหน้าที่เพื่อคนไทยทั้งประเทศให้ภูมิใจอีกแล้ว

แต่สิ่งที่ตามมาจากอินสตาแกรมดังกล่าว กลับกลายเป็นว่าเหล่าแฟน ๆ นางงามต่างพูดถึงสาวปุ๊กลุกด้วยความยกย่องและชื่นชมในตัวดาราสาวคนนี้ถึงแม้ว่าการประกวดได้ผ่านมานานถึง 11 ปีแล้วก็ตาม

ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ ได้โพสต์ขอบคุณคนไทยที่ให้กำลังใจเธอตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ว่า

“ ถึงจะผ่านมา 10 ปีแล้ว ไม่เคยขาดหายไปจากสายเลือดเลย ขอบคุณคนไทย แฟนนางงามไทยทุกคนในการสนับสนุนปุ๊กลุกตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เสมอมานะคะ #ใครได้ติดตามปีนั้นกันบ้างน้า และขอใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้น้องอแมนดา น้องสุดยอดมาก ๆ จ้ะ แม้น้องไม่ได้มงกุฎจากเวทีใหญ่ แต่น้องได้มงกุฎจากคนไทยทั้งประเทศแล้วนะคะ ”

Previous articleหมัดหนัก! “ โอลิเวียรา ” ชนะยก 2 คว้าแชมป์ UFC รุ่นไลท์เวท
Next article“ อาเรียนา แกรนเด ” แต่งงานแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว