Loop Hero เอาใจแฟน ๆ เตรียมปล่อยอัปเดต เร่งความเร็วของเกม

410

วิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมบนร้านค้าออนไลน์ Steam ในตอนนี้ คงต้องยกให้กับ Loop Hero เกม RPG ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เร่งความเร็ว

Loop Hero เป็นเกมแนว RPG หรือเล่นตามบทบาท ถูกพัฒนาโดย Four Quarters บริษัทสตูดิโอของประเทศรัสเซีย และถูกเผยแพร่โดย Devolver Digital ที่ให้ผู้เล่นนั่งดูตัวละครของตัวเองต่อสู้แบบวนลูปกับสัตว์ และเก็บทรัพยากรเพื่อนำมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตนเอง โดยในระหว่างที่ทุกคนกำลังเล่น เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากคลิกเมาส์ รวมไปถึงการใช้งานระบบเร่งความเร็วเพื่อให้เกมเดินไปข้างเร็วขึ้น

ปัจจุบัน เกม Loop Hero สามารถเร่งความเร็วได้เพียงคูณสองเท่านั้น ซึ่งนั่นอาจจะยังไม่เร็วพอสำหรับเกมเมอร์หลาย ๆ คนที่ชอบเล่นเกมนี้ โดยล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ทางทีมงานกำลังเตรียมปล่อยอัปเดตเกี่ยวกับระบบความเร็วของเกมให้สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Four Quarters ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเรากำลังดำเนินการแก้ไข Patch ของเกมให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น รวมไปถึงระบบที่ผู้เล่นหลายคนเรียกร้อง นั่นคือการเพิ่มความเร็วของเกมให้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงไอเทมการ์ดใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับหัวหน้าศัตรู แถมยังมีการอัปเดตเนื้อหาเข้าไปในเกมอีกมากมาย ”

อย่างไรก็ตาม การออกมาประกาศดังกล่าวมาพร้อมกับการที่เกม Loop Hero ทำยอดขายได้ถึง 500,000 ชุด หลังเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันเพียงหนึ่งสัปดาห์ แถมยังเป็นเกมติดอันดับ 1 ใน 20 ที่มีผู้เล่นสูงสุดใน Steam อีกด้วย

ทั้งนี้ เกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่เคยได้สัมผัสเกม Loop Hero สามารถเข้าไปหาซื้อกันได้ที่ ร้านค้าออนไลน์ Steam (PC) ในราคา 249 บาท

ลิงก์ Loop Hero Launch Trailer

Previous articleFall Guys Season 4 เผยคลิปตัวอย่าง เรียกน้ำย่อยก่อนเล่นเดือนนี้
Next article“แคทรียา อิงลิช” เครียร์ ไม่ใช่มือที่สามระหว่าง เคลลี่-น้องนาย