Fall Guys Season 4 เผยคลิปตัวอย่าง เรียกน้ำย่อยก่อนเล่นเดือนนี้

68

เรียกน้ำย่อย

Fall Guys ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากระหว่างคนทั่วโลกใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้านในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดใหญ่ของไวรัส โควิด-19 เกือบตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าปัจจุบัน กระแสความนิยมในเกม Fall Guys จะลดน้อยลงไปบ้างตามกาลเวลา แต่สำหรับทีมพัฒนาแล้ว พวกเขากำลังตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้แฟน ๆ เกมทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Mediatonic บริษัทผู้พัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติอังกฤษ ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เหล่าแฟนของ Fall Guys ได้ทราบกันแล้วสำหรับการมาของ Season 4

การเผยโฉมวีดีโอ Gameplay แบบสั้น ๆ ของทาง Mediatonic ซึ่งได้ออกมายืนยันว่า สิ่งที่ทุกคนเห็นจะเป็นหนึ่งใน 7 ฉากของเกม Fall Guys Season 4

จากวิดีโอตัวอย่าง จะได้เห็นผู้เล่นจำนวน 60 คน ต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดกันอย่างวุ่นวาย ซึ่งมีทั้งโซนที่เป็นแรงโน้มถ่วง โซนที่เป็นสนามพลัง รวมไปถึงอุปสรรคมากมายที่ผู้เล่นทุกคนต้องฝ่าฟันไปให้ได้

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการอัปเดต Fall Guys Season 4 แต่หลายคนเชื่อว่า Mediatonic น่าจะปล่อยให้ทุกคนได้เล่นกันภายในเดือนมีนาคมนี้ นอกจากนั้นยังมีข่าวดีสำหรับแฟนเกมที่ใช้เครื่องคอนโซลอีกด้วยเพราะในช่วงฤดูร้อนปี 2021 ทางทีมงานจะนำเกมดังกล่าวลงสู่แพลตฟอร์ม Xbox และ Nintendo Switch อีกด้วย

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า Mediatonic ผู้สร้างเกม Fall Guys จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Epic Games Store แต่ทางบริษัทได้ออกมาให้สัญญากับผู้เล่นทุกคนว่า เกมดังกล่าวจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งสำคัญอย่างแน่นอน แถมจะมีการเพิ่มทุนให้กับการพัฒนาเกมดังกล่าวเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

Previous articleBorderlands 3 ฉบับ Director’s Cut โดนพิษพายุ เลื่อนวางจำหน่าย
Next articleLoop Hero เอาใจแฟน ๆ เตรียมปล่อยอัปเดต เร่งความเร็วของเกม