“แคทรียา อิงลิช” เครียร์ ไม่ใช่มือที่สามระหว่าง เคลลี่-น้องนาย

255

เมื่อ เคลลี่ ประกาศว่าแยกบ้านกับภรรยาสาว น้องนาย ทำให้หลายคนมองว่าเป็นเพราะมือที่ 3 ดาราที่ถูกจับโยงอย่าง แคทรียา อิงลิช เครียดมาก ยันไม่เกี่ยวกับตนเองแน่นอน

อยากเคลียร์ตัวเอง ล่าสุด แคทรียา ออกมาเปิดเผยกรณีโยงเป็นมือที่สาม ผ่านรายการ “แฉ” ว่า มีคนมาบอกว่าแคทว่ามีข่าวว่าเป็นมือที่สามระหว่างพี่เคลลี่ กับน้องนาย ทำเอาตัวเองเครียดมาก นอนไม่หลับ และงงกับข่าวว่ามาได้อย่างไร หรืออาจเพราะกำลังถ่ายละครด้วยกันอยู่ แม้แต่คนในกองถ่ายก็งงกับข่าวนี้เช่นกัน แคทสักเกตุเห็นว่าพี่เคลลี่เขาเศร้าๆ เงียบๆมาสัก 4-5 เดือนแล้ว เราก็เลยถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า มีอะไรเล่าให้ฟังได้

ซึ่งพี่เคลลี่เขาก็ปรึกษาทั้งแคท น้องจอยดาวกระจาย น้องในทีมงาน น้องฟ้าใสที่แสดงเป็นลูกของแคท จา-พนม และครอบครัว พวกเราช่วยกันปลอบพี่เขามาสักพักแล้ว พี่เคลลี่จะถามแคทกับจอยในฐานะที่เป็นผู้หญิง ถ้าพี่ทำอย่างนี้ผู้หญิงอายุเท่าน้องนายเขาคิดอะไร เพื่อเอาปรับจูนกับน้องนาย ส่วนประเด็นที่มีการับ-ส่ง ก็ไม่ใช่ เราสองคนไม่เคยขึ้นรถกันและกัน และแคทจะมากองถ่ายแต่เช้าออกจากบ้านตี 5 มาถึงกองบ 6 โมงเข้า แต่พี่เคลลี่มาตรงเวลาที่กองนัด

ก็อยากจะขอร้องว่าอย่าเอาแคทเข้าไปโยงเลย ไม่ว่าใครจะเลิกกับใครก็มักจะโยงมาหาแคท อาจเพราะตนเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย ยืนยันไม่เคยเป็นมือที่สามของใคร

Previous articleLoop Hero เอาใจแฟน ๆ เตรียมปล่อยอัปเดต เร่งความเร็วของเกม
Next articleผู้ว่าฯสมุทรสาคร กลับบ้านแล้ว พร้อมทำงาน