ไฟกี ขอสาวก Marvel อดทนชม WandaVision รอทีเด็ดตอนท้าย

63

WandaVision

หลังจากที่ออกฉายไปแล้ว 3 ตอนสำหรับทีวีซีรีส์ WandaVision ที่เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา และก็ดูเหมือนว่า กระแสตอบรับนั้นออกมายอดเยี่ยม โดยหนังได้รับคำชมมากมายจากแฟน Marvel และเหล่าคอหนัง

แต่ทั้งนี้ก็เริ่มมีกระแสที่แฟน ๆ เริ่มแสดงความรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องดังกล่าวค่อนข้างเริ่มที่จะเนื่อยและดูเหมือนมีการชะลอเนื้อเรื่องไม่ให้ไปไหนไกลมากนัก

ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานของค่าย Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาต้องการให้มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และเขาเชื่อว่าแฟน ๆ จะค่อย ๆ ซึมซับเรื่องราวก่อนที่จะได้พบกับเรื่องเด็ด ๆ ภายหลัง

“ ก่อนอื่นเลย ผมต้องให้เครดิตกับ แจค แชฟเฟอร์ ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ เขาบอกผมว่ามันเป็นการเล่นเกมหาคนกล้ากับคนดู เขาต้องการที่จะให้คนดูต้องอดทนให้นานที่สุด เท่าที่คุยกันเราจะให้หนังออกมาเป็นขาวดำช่วงแรก และต้องเป็นภาพสีในไม่ช้า ซึ่งนี่คือเรื่องใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำ ”

“ เราวางแผนกันไว้เรียบร้อยในทุกด้าน แต่ผมต้องการให้หนังค่อย ๆ เริ่มจะเริ่มจากเล็ก ๆ และขยายต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอนในเวลานี้ผู้ชมเริ่มรู้แล้วว่า หนังกำลังมีอะไรที่ซ่อนอยู่ ”

“ ผมยังเชื่อมั่นในตัวของแฟน ๆ Marvel และศรัทธาในตัวพวกเขา ผมเชื่อว่าพวกเขายังคงสนใจและเราจะค่อย ๆ เฉลยปริศนานี้ไปเรื่อย ๆ ”

แต่ทว่าล่าสุดดาราสาวผู้รับบทเป็น วานดา อย่าง เอลิซาเบธ โอลเซน ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ ในตอนที่ 4 จะมีเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ฉันกล้ายืนยันว่า ตอนที่ 4 มันจะค่อนข้างหักมุมอย่างแน่นอน ทุกคนจะต้องชอบมัน ”

Previous articleตำนานพิธีกรนักสัมภาษณ์ “ แลร์รี คิง ” เสียชีวิตจาก โคโรน่า 2019
Next articleมือกีตาร์ Metallica เคยเสียรถสปอร์ตหลังเดิมพัน Black Album ขายไม่เกิน 6 ล้าน