ตำนานพิธีกรนักสัมภาษณ์ “ แลร์รี คิง ” เสียชีวิตจาก โคโรน่า 2019

12

โคโรน่า 2019

ถือเป็นข่าวช็อคสำหรับวงการโทรทัศน์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง แลร์รี คิง ที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกจาก Larry King Live รายการแนวสัมภาษณ์ในช่องข่าว 24 ชั่วโมง CNN ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 87 ปีเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเขาอย่างชัดเจนนัก แต่เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมามีข่าวว่า แลร์รี คิง ได้เข้ารับการรักษาตัวที่ศูนย์เซดาร์ไซไน ในลอสแองเจลิส หลังจากที่เขาได้รับเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 โดยระยะแรก อาการป่วยของเขาดูไม่ดีนัก จนในที่สุดต้องเข้าไปรักษาตัวในห้อง ไอซียู ซึ่งตัวของคิงเองก็เคยมีอาการป่วยอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึงอาการทางโรคหัวใจ และมีอาการของคนหัวใจวาย นอกจากนี้ เขายังเคยมีข่าวเกี่ยวกับเส้นเลือดในสมองแตก รวมถึงเนื้องอกที่ปอดอีกด้วย

สำหรับ แลร์รี คิง โด่งดังไม่เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ตัวเขายังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากการทำรายการสัมภาษณ์คนดังทางสถานี CNN ก่อนที่เขาได้ประกาศยุติบทบาทนี้ในปี 2010 แต่ทว่าเขาได้กลับมาทำงานอีกครั้งโดยใช้ชื่อรายการ Larry King Now และ Politicking with Larry King

ด้วยเอกลักษณ์ของ แลร์รี คิง ในการสัมภาษณ์แขกรับเชิญอย่างตรงไปตรงมาและมีสีสัน รวมไปถึงการซอยผมไปด้านหลัง สวมแว่นตากรอบดำ ใส่ชุดสวมใส่เอี๊ยม แต่ไม่สวมเสื้อสูทตัวนอก โดยเขามักจะนั่งไหล่ห่อนิด ๆ นั่นคือเอกลักษณ์ที่ทำให้คนทั่วโลกสามารถจดจำเขาได้

Previous articleตบเท้าสวมหน้ากาก ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร
Next articleไฟกี ขอสาวก Marvel อดทนชม WandaVision รอทีเด็ดตอนท้าย