ดีเจแมน พัฒนพล ช่วยเคลียร์ประเด็นผ้าพันคอใบเตยสั่งไม่ถึงบ้าน ยอมรับฮอร์โมนเมียสวิงมาก

96

หลังจากที่ตามหาผ้าพันคอแบรนด์เนมจนเจอ จนเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องออกมายอมรับผิดและขอโทษ ใบเตย อาร์สยามกับเรื่องที่เกิดขึ้น สามีสุดหล่อ ดีเจแมน พัฒนพล ก็ขอออกมาเคลียร์ให้ภรรยาอีกทางเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ Z story

ภาพจากรายการ Z story

ดีเจแมนกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าใบเตยเขารู้สึกว่าเขาเขียนชื่อแล้ว ทำไมไม่ตรวจดูให้ดีๆก็เท่านั้นเอง และมันก็ยังเป็นความบังเอิญด้วยว่าของที่สั่งไปส่งที่หมู่บ้านเก่า แล้วที่หมู่บ้านเก่าก็มีบ้านเลขที่ตรงกับบ้านใหม่ที่เราอยู่ ทุกอย่างมันก็เลยพลาด ทางเจ้าหน้าและผู้บริหารที่ไปรษณีย์เขาก็ขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว

ผมเองก็รู้สึกว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องหรอก แล้วคือตอนนี้ฮอร์โมนของใบเตยมันขึ้นๆลงๆด้วย ตัวผมเองกลายเป็นที่รองรับอารมณ์เขาตลอด อย่างเรื่องผ้าพันคอก็บอกว่าวันนั้นป๊าอยู่บ้านของไปไหน วันๆนึงมีคนมากดกริ่งหน้ามา 20-30 ครั้ง ผมต้องวิ่งไปวิ่งมา ต้องแสตมป์บัตรจอดรถ เขามาส่งของที่สั่งไว้ทั้งของน้องเวทมนตร์และของใบเตยเอง กลายเป็นว่าวันไหนผมออกนอกบ้านผมมีความสุขมาก ด้วยอารมณ์ที่เขาสวิงแบบนี้

ส่วนน้องเวทย์มนต์ตอนนี้ก็ 5 ขวบแล้ว เขาพัฒนาเปลี่ยนไปตลอด ในทุกๆวันที่เขาตื่นขึ้นมาเขาก็จะเปลี่ยนไป ไม่ว่าแววตา ความรู้สึก ผมชอบเฝ้าดูเขาทุกวัน เขาเหมือนผมมากเลย เพราะเค้าชอบธรรมชาติ สามารถนั่งดูปลาได้เป็นชั่วโมงๆ จนทุกวันนี้ผมเองก็ไม่อยากไปไหนเลย อยากอยู่กับลูก

Previous articleใบเตย อาร์สยาม ได้รับของคืนแล้ว ฝากไปรษณีย์ให้รอบคอบมากกว่านี้
Next articleโรงพยาบาลศิริราช ชี้แจงบุคลากรติดโควิด ไม่ใช่มาจากผู้ป่วยใน