ใบเตย อาร์สยาม ได้รับของคืนแล้ว ฝากไปรษณีย์ให้รอบคอบมากกว่านี้

57

ใบเตยเครียดตามล่าหาพัสดุของตนเอง เป็นสินค้าแบรนด์เนมที่ถูกจัดส่งมาแต่กลับไม่ถึงมือเธอ อีกทั้งยังมีคนเซ็นต์รับพัสดุไปแล้วด้วย ตอนนี้สาวใบเตยก็ออกมาแจ้งแล้วว่าได้รับของคืนแล้ว ตามล่ามา 7 วัน ขอบคุณทุกคน

ล่าสุด สาวใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์อัพเดตเกี่ยวกับของที่ตามหาอยู่ว่า “มารายงาน มหากาพย์การตามล่าหา Dior ของแม่ที่ส่งไม่ถึงมือแม่มา 7 วัน 3ทุ่มของวันนี้ เพิ่งได้ขวองเลย ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางไปรษณีย์ไทยมากๆที่ไม่นิ่งนอนใจและช่วยตามหาของจนเจอคือสรุปทางบุรุษไปรษณีย์ได้จัดส่งของใบเตยไปที่หมู่บ้านเก่า และของได้ไปอยู่ที่ลูกบ้านหมู่บ้านเก่าใบเตยซึ่งมีบ้านเลขที่เดียวกันกับบ้านใบเตยปัจจุบัน

แต่แค่คนละโครงการ ซึ่งบนกล่องร้านได้เขียนที่อยู่ปัจจุบันถูกทุกประการ แต่บุรุษไปรษณีย์แจ้งว่าเคยชินและนึกว่าใบเตยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ก็เลยเป็นจุดเกิดความวุ่นวาย ซึ่งในวันนี้ทางบุรุษไปรษณีย์และทีมงานของไปรษณีย์ไทยได้เข้ามาชี้แจงและขอโทษใบเตยเรียบร้อยแล้ว ใบเตยก็ต้องเรียนชี้แจงตรงนี้ เพื่อประชาชนทุกคนที่อนาคตอาจจะเจอปัญหาแบบนี้ว่า ทางไปรษณีย์ไทย และพนักงานทุกคนต้องรอบคอบกว่านี้ ใบเตย เข้าใจมากกว่า ณ วันนี้การส่งของและงานขนส่งมันเยอะ และแน่นมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันคือหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ เพราะทางบุรษไปรณีย์ต้องรอบคอบและส่งของให้ตรงตามที่อยู่ผู้รับที่ระบุชัดเจน ..ทางไปรษณีย์คงได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไข..”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
Next articleดีเจแมน พัฒนพล ช่วยเคลียร์ประเด็นผ้าพันคอใบเตยสั่งไม่ถึงบ้าน ยอมรับฮอร์โมนเมียสวิงมาก