จุดธูปเสี่ยงโชคครั้งแรก ได้เลขเด็ด หน้าเกาะคำชะโนด

173

เลขเด็ด

สำหรับในช่วงนี้ยังมีนักท่องเที่ยวและผู้มีจิตศรัทธาเดินทางไปที่อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เพื่อเข้ากราบไหว้ พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าอุทุมมา ที่วัดคำชะโนดเช่นเดิมโดยที่พวกเขาไม่รู้ว่าที่วัดแห่งนี้ได้ปิดทำการหลังจากรัฐบาลและเจ้าหน้าที่จังหวัดอุดรธานีได้ออกมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 ในการแพร่ระบาดสู่นักท่องเที่ยวนับตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคมเป็นต้นมา แต่ปัจจุบันนี้ก็ยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้โดยที่ไม่ได้รู้ประกาศว่าทางวัดห้ามให้เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และขอพรแล้ว

แต่สำหรับร้านขายดอกไม้ธูปเทียนและเครื่องไหว้ก็ยังคงขายดิบขายดีเหมือนเดิมหลังจากที่ประชาชนและผู้มีจิตศรัทธารวมถึงเหล่าบรรดาคอหวยได้เดินทางมา พวกเขาเหล่านั้นก็ได้ตั้งโต๊ะไหว้หมู่บูชาเพื่อให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวและผู้มีจิตศรัทธาได้ทำการกราบไหว้แล้ว โดยหันหน้าไปที่วัดคำชะโนดเพื่อเป็นการไม่ให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจะต้องผิดหวัง และสำหรับ เลขเด็ด ก็โผล่อีกครั้งหลังจากเป็นที่ฮือฮากับนักท่องเที่ยวที่เคยจุดธูปเสี่ยงโชคครั้งแรก

แม่ค้าร้านขายเครื่องบายศรีได้เผย เลขเด็ด ให้ฟังว่าหลังจากที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ที่วัดคำชะโนดครั้งแรก แต่ก็ไม่สามารถเข้าไปในบริเวณวัดได้ พวกตนจึงได้ตั้งโต๊ะหมู่บูชาให้นักท่องเที่ยวได้จุดธูปกราบไหว้ ซึ่งนักท่องเที่ยวรายนั้นก็เคยจุดธูปเสี่ยงโชคเป็นครั้งแรกและก็ฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ เลขเด็ด 548, 48, 84 จนทำให้แผงลอตเตอรีที่ขายอยู่บริเวณหน้าวัดคำชะโนดเกลี้ยงแผงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous article“ เพชรมรกต ” ลั่นแล้วแต่ผู้ใหญ่หลัง “ จามาล ” ท้าชิงแชมป์โลก ONE
Next articleชีฟส์ ตีตั๋วฟรี ได้บายรอบแรกเพลย์ออฟ