ชีฟส์ ตีตั๋วฟรี ได้บายรอบแรกเพลย์ออฟ

18

เพลย์ออฟ

แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์เก่าซุปเปอร์โบว์ล หลังจากที่พวกเขาสามารถโชว์ผลงานในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับชัยชนะเหนือ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ นั่นเป็นการการันตีผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตารางของ เอเอฟซี จึงทำให้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ตีตั๋วฟรีรอบแรกของเพลย์ออฟหรือโพสต์ซีซันแบบสบาย

สำหรับเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจาก แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ชนะเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกันเหนือ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 17-14 จึงทำให้พวกเขาได้เครดิตผ่านเข้าไปเล่นรอบแรกของเพลย์ออฟได้อย่างสบาย และข้อดีของทีมหลังจากที่ได้บายหรือไม่ต้องลงแข่งในรอบแรก พวกเขาจะมีเวลาพักถึง 2 สัปดาห์ เพื่อเป็นการเตรียมทีมก่อนที่จะลงเล่นรอบต่อไป

และด้วยสถานการณ์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในตอนนี้ จึงทำให้พวกเขาได้เปรียบเป็นอย่างมากหลังจากที่ผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งลูกทีมบางคนที่ต้องอยู่ในขั้นตอนกักตัวเฝ้าระวังของเชื้อการติดเชื้อ โควิด-19 ก็จะกลับมาทันเวลา ซึ่งจะทำให้พวกเขามีความพร้อมกว่าทีมอื่น ๆ

ชีฟส์ สามารถคว้าแชมป์ดิวิชัน เอเอฟซี ตะวันตก สมัยที่ 5 ติดต่อกันสำเร็จ ซึ่ง 3 เกมก่อนหน้านี้ ชีฟส์ เป็นทีมแรกของ เอเอฟซี ที่ล็อคตั๋วเล่นเพลย์ออฟ และสถานการณ์ของ ชีฟส์ ตอนนี้ก็ทำให้พวกเขาได้ทำงานสบายและเตรียมทีมมากขึ้น โดยเฉพาะ แอนดี รีด เฮดโค้ชของทีม ที่ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า

“ ทีมของพวกเราเตรียมพร้อมที่จะพบกับทุกทีม และความพร้อมของทีมตอนนี้ก็เตรียมพร้อมที่จะเล่นเพลย์ออฟเพื่อปูทางสู่การคว้าโทรฟี ลอมบาร์ดี สองสมัยติดต่อกันอีกด้วย ”

Previous articleจุดธูปเสี่ยงโชคครั้งแรก ได้เลขเด็ด หน้าเกาะคำชะโนด
Next articleArc System Works เผยซุ่มพัฒนา ภาคแยกของ Dungeon Fighter Online