แอริน สิรีภรณ์ พร้อมแต่งงานกับ ไฮโซเบญจ รอแค่ผู้ใหญ่คุยกัน

230

ความรักหวานชื่น ระหว่าง แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต กับ หนุ่มหน้าตี๋ เบญจ เบญจรงคกุล ที่ได้คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี แล้ว เรียกว่ารักครั้งนี้ลงตัวมากสำหรับสาวไอริน พร้อมจะใช้ชีวิตกับหนุ่มคนนี้แล้ว รอเพียงเวลา

ล่าสุดสาวแอรินเผยข่าวดีว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายกำลังจะคุยกัน ถ้ามีข่าวดีจะรีบแจ้งทันที โดยสำหรับตนเองนั้นพร้อมนานแล้ว คือทุกอย่างก็เริ่มราบรื่นขึ้น ทุกอย่างเริ่มลงตัวขึ้น ก็คิดว่าพร้อมทั้งหน้าที่การงานและตนเองก็อยากมีครอบครัวแล้ว ตลอดเวลา 3 ปี ก็คิดว่าเราทั้งสองคนจะมองภาพเดียวกัน

เขาเป็นคนที่มาเจอกันในช่วงอายุดที่พอเหมาะ ในโมเมนต์ที่พอดีไม่ต้องปรับอะไรเลย ชอบอะไรหลายๆอย่างที่เข้ากันได้ดี รู้สึกว่าเราอยากโตไปด้วยกัน ส่วนเรื่องสเปกก็ใช่เขาอีก สูง ตี๋ ขาว หล่อ เขายังเป็นคนที่รักครอบครัว เทคแคร์เอาใจใส่และจิตใจดี ทุกอย่างเมื่อเราอยู่ด้วยกันแล้วเรามีแต่บวกๆ อารมณ์ดี เขาทำให้เราบวกมาตลอด เราก็นิ่งเยอะขึ้น ในช่วงเวลาที่เราแย่เขาก็จะอยู่ด้วยตลอด

คอยสนับสนุนเรามาทุกเรื่อง อีกอย่างเขาเป็นคนยอมคน มีเหตุและผล ตัวเราเองงี่เง่า งอแง ให้เขาง้อ แต่ก็ลดลงมาเยอะ แค่เรียกร้องความสนใจ ตอนนี้ก็ทำงานถ่ายละคร 7 วัน เขาก็ทำงานบริษัทของเขา บางที่ก็ไปตีกอล์ฟ เวลาเจอกันเลยค่อนข้างน้อย แล้วตอนนี้ผู้ใหญ่ก็เตรียมที่จะคุยกันแล้วเร็วนี้ ถ้าวันนั้นมาถึง มาถึงจุดนี้แล้วไม่ต้องเซอร์ไพรส์แล้ว จริงๆ

Previous articleเอมี่ กลิ่นประทุม จับมือ ซี ศิวัฒน์ พร้อมเป็นคุณแม่ เตรียมคัดเชื้อที่ดีที่สุด
Next articleเปิดใจ แตงโม นิดา หลังสูญเสียคุณพ่อ อยากบอกว่า “คิดถึงพ่อมาก”