เปิดใจ แตงโม นิดา หลังสูญเสียคุณพ่อ อยากบอกว่า “คิดถึงพ่อมาก”

99

หลังจากที่ต้องสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ กับสภาพจิตใจตอนนี้ว่า ตนเองทำใจได้เยอะแล้ว หลังจากคุณพ่อจากไปได้ 2 สัปดาห์

ซึ่งจริงๆตนเองก็เริ่มทำใจตั้งแต่ตอนคุณป่วย เพราะคุณหมอแจ้งว่าคุณพ่อจะอยู่ได้ไม่เกินเดือน พอคุณพ่อรู้ท่านก็ยิ่งทรุด เหมือนแบบท้อ แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่คนเดียวไม่ได้ คิดถึงพ่อมาก ไม่มีที่ปรึกษา ไม่มีคนคุยด้วยแล้ว เหงา แต่ก็ขอขอบคุณเพื่อนที่แวะเวียนมาหาตลอด ตอนแรกก็กังวลว่าตนเองจะเป็นโรคซึมเศร้าหนักขึ้น แต่ไม่มีเลย แตงโมเชื่อว่าคนเสียชีวิตไปแล้วจะได้ไปอยู่สวรรค์กับพระผู้เป็นเจ้าตามหลักศาสนาคริสต์ เราก็เลยคลายเศร้า และคิดว่าสักวันหนึ่งเราก็ต้องไปเจอกันที่นั่น ส่วนคุณแม่ก็ยังทำใจไม่ได้ ท่านค่อนข้างอ่อนไหว ยังคิดถึงอยู่

ตอนคุณพ่อจะเสียก็จะเตือนเรื่องดูแลตัวเองมากกว่า แล้วอีกเรื่องหนึ่งที่คุณพ่ออยากเห็นคือใบปริญญา ตอนนี้ก็เหลืออีกแค่ 2 เทอมก็จะจบแล้ว แต่คุณพ่อก็อยู่ไม่ทันวันรับปริญญา ส่วนกระดูกของคุณพ่อส่วนหนึ่งเอาไปฝั่งรวมกับอากง อาม่าที่ภูเก็ต เพราะคุณพ่ออยากลับบ้าน เอาไปใส่คอนโดของคริสต์จักร และอีกส่วนหนึ่งเอาไปลอยอังคาร โมหยิบออกมาชิ้นหนึ่งติดไว้ที่ตู้เย็น มันเห็นชัดดี บอกรักพ่อทุกวัน คิดถึงทุกวัน ถ้าตอนนี้คุณพ่อรับรู้อยากบอกว่า “คิดถึงมากๆ”

Previous articleแอริน สิรีภรณ์ พร้อมแต่งงานกับ ไฮโซเบญจ รอแค่ผู้ใหญ่คุยกัน
Next articleฮอนด้า ประกาศแยกทาง เรดบูลล์ ด้านงานเครื่องยนต์หลังจบปี 2021