เลขเด็ดพระแก่นตะเคียนทอง1,300 ปี ปู่ท้าวเวสสุวรรณ

18

มาอีกแล้วกับเลขเด็ด สำหรับคนอยากรวยประจำงวดวันที่ 01/02/2567 ต้องไม่พลาดไปกราบไหว้หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง อายุพันกว่าปี และปู่ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดประทุมบูชา มีคนดวงเฮงถูกรางวัลที่1 หลายรายแล้ว

ประชาชนจากทั่วสารทิศ ใกล้-ไกลมากกว่า 10,000 คน พากันหลั่งไหลมาเที่ยวปิดทองขอพรขอโชคลาภในงานประจำปีสักการะพระศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง อายุมากกว่า 1,300 ปี และไหว้ครูปู่ท้าวเวสสุวรรณ ประจำปี 2567 วัดประทุมบูชา ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคมที่ผ่านมา ภายในงานประดับตกแต่งด้วยไฟแสงสีตระการตาจัดร้านค้าจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มเครื่องอุปโภคยริโภค สินค้าพื้นบ้านคึกคัก การจัดมรหรสพ ลิเก รำวงย้อนยุค รวมถึงการสอยดาวที่มีรางวัลมากมายให้ได้ติดมือกลับบ้าน พระครูพิพัฒน์ธรรมภาณีสิลวิโธ เจ้าอาวาสวัดประทุมบูชาและเจ้าคณะตำบลหนองโพรงเขต 1 กล่าวว่า พระพุทธรูป หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง ได้มาแกะสลักอธิษฐานสิ่งที่ต้องการและปรารถนา

ส่วนมากก็จะประสบความสำเร็จ ด้านท้าวเวสสุวรรณเป็นปางพ่อแก่ อายุ 42 ปี ญาติโยมที่ศรัทธาปู่ท่านให้นำผลไม้ 5 อย่างมาบูชา ทางวัดไม่ได้เตรียมไว้ให้ นำมาบูชาตามความศรัทธา มีญาติโยมแวะเวียนมาไหว้วันธรรมดาประชาชนมาไหว้ประมาณวันละ 250 คน วันเสาร์ประมาณ 500 คน วันอาทิตย์ประมาณ 1,000 กว่าคน สถิติคนที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ราย ทั้งสายลาวสายฮานอยและทุกรางวัลมีหมด สำหรับเลขเด็ดของงวดนี้ได้แก่ 782/187 

Previous articleเจนนี่-ยิว เคลียร์ใจ อยากให้โฟกัสที่ครอบครัว
Next articleเลขเด็ด ครบรอบวันเกิด มิตร ชัยบัญชา