“แพท พาวเวอร์แพท” ฟีเจอริ่ง “อุ๋ย บุดดาเบลส”

11

“แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” ปล่อยเพลงใหม่ “สแกมเมอร์ (Scammer)” ซึ่งเป็นการฟีเจอริง ท่อนแร็ปโดย “อุ๋ย บุดดาเบลส” หรือ “อุ๋ย นที เอกวิจิตร”  อีกทั้งยังได้ “จอร์จ เซเว่นด็อก” มานั่งโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

ทางด้าน “แพท พาวเวอร์แพท” เผยถึงเพลงนี้ว่า เพลงนี้ดนตรีน่ารักมากๆ เนื้อหาเพลงจะเกี่ยวกับการเตือน ว่าคนที่เข้ามาสมัยนี้ต้องระวังให้ดี เพราะหลายคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ทำให้เราเชื่อ จนอาจจะนำพาไปสู่การหลอกลวงหรือการสูญเสีย อย่างที่เราเห็นในข่าวบ่อยๆ สแกมเมอร์ก็คือมิจฉาชีพ นักต้มตุ๋น เราเลยหยิบคำนี้มาเป็นชื่อเพลง ดนตรีเป็นซินธ์ป็อปร็อก เราชอบดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์อยู่แล้ว เราอยากจะให้มันมีความเป็นตัวเองมากขึ้น

อยากให้กลิ่นร็อกเข้ามาผสม บวกกับความฟังง่ายก็คือป็อป เราก็มาสอดแทรกในเรื่องความทันสมัย กับเสียงเครื่องดนตรีสังเคราะห์ ถ้าใครได้ฟังก็จะมีความสุขและยิ้มตามแน่ๆ เลย เป็นเพลงที่โยกได้ กระโดดตามได้ ฟังมันๆ มาก ด้วยความที่เพลงนี้ผมอยากได้อะไรที่มันมีความใหม่และแปลกไปจากตัวเราบางส่วน เลยตั้งใจว่าอยากจะลองให้คนอื่นทำให้

แต่ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของเราทั้งหมด ผมก็เลยให้ อ.จอร์จ เซเว่นด็อก ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์และซาวด์เอนจิเนียให้ แล้วไม่เคยทำเพลงที่มีท่อนแร็ป อยากทำก็เลยนึกถึงคุณอุ๋ย คิดว่าจูนกันง่ายในการทำงาน อยากให้คนฟังมีความสุข นึกถึงเพลงเราบ่อยๆ เราก็แฮปปี้

Previous article“นาตาลี เกลโบว่า” เลิกสามี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว
Next articleเลขมงคล อ่างน้ำมนต์มหาสังข์ดำ วัดสว่างอารมณ์แคแถว