หนุ่มใหญ่ เข้าวัดภูตะเภาทอง ขอเลขเด็ดจาก เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์

101

เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยว และนักเสี่ยงโชคทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภ หน้าที่การงาน และความรัก จากปู่หินหยก เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช ตอตะเคียนพันปีสองพี่น้อง “เจ้าแม่ทอง-ทิพย์” อย่างไม่ขาดสาย ขณะทางวัดมีการตั้งจุดคัดกรองบริเวณทางเข้า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.อุดรธานี มีผู้ติดเชื้อมากกว่า 300 ราย/วัน แต่ก็รักษาหายมากว่า 300 ราย/วัน เช่นกัน

หลังจากนักท่องเที่ยว และคอหวย เดินชมความงามรอบบริเวณวัด หลังจากสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสร็จแล้ว จึงพากันเดินมาขอโชคลาภเลขเด็ดธูปมงคล “เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์” ยกมือพนมอธิษฐานจิตขอโชคลาภ ซึ่งในวันนี้ นายสามารถ สมเพชร อายุ 35 ปี อาชีพค้าขาย (ขายธูปผัก) ชาว จ.หนองบัวลำภู ที่ตั้งใจเดินทางมากับภรรยามาขอโชคขอลาภและค้าขายเจริญรุ่งเรือง

โดยพนมมืออธิษฐาน ก่อนจุดธูปมงคลเสี่ยงทาย เพื่อขอเลขเด็ดจากเจ้าแม่ 3 ตัวตรง ๆ นำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2565 นี้ และเจ้าแม่ชอบให้โชคกับผู้ชายที่เดินทางมาจากทางไกล หลังจากจุดธูปมงคลไม่นาน เลขเด็ดก็ค่อย ๆ ปรากฏขึ้นทีละตัวตามคำขอจนครบทั้ง 3 ตัว คือหมายเลข 577 อย่างชัดเจน พ่อค้าธูปและภรรยาไม่รอช้าหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ ส่งให้ญาติมิตรสหายได้ดู เผื่อมีโชคร่วมกัน ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลที่ห้ามกันไม่ได้

นายสามารถ สมเพชร เล่าว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาทำบุญและขอโชคลาภหน้าที่การงาน และเลขเด็ดจากเจ้าแม่ตะเคียนทองทิพย์ และเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช หลังทราบข่าวว่าเจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ฯ ท่านมักให้โชคลาภกับคนที่เดินทางมาไกล และมาขอด้วยใจศรัทธา จึงตั้งใจพากันเดินทางมาทำบุญที่วัดแห่งนี้ และมาจุดธูปมงคลขอเลขเด็ด 3 ตัวตรง ๆ จากท่าน และท่านก็ให้มา 3 ตัวตรงๆ ตามคำขอ คือเลข 577 ซึ่งเป็นเลขที่ตนและภรรยาชอบอยู่ในใจอยู่แล้ว

Previous articleลูกสาวของหญิงใบ้ ที่วัดบางชัน ขอเลขเด็ดกับ ท้าวเวสสุวรรณ
Next articleโม อมีนา เจอดราม่า ดูแลพี่เบิร์ด เกินฐานะน้องไหม?