โม อมีนา เจอดราม่า ดูแลพี่เบิร์ด เกินฐานะน้องไหม?

48

เสร็จสิ้นไปด้วยดีกับงานไว้อาลัยการจากไปของนักแสดง แตงโม นิดา ที่จัดตามพิธีศาสนาคริศต์ โดยน้องสาวคนสนิท โม อมีนา เป็นเจ้างานคอยดูแลทุกอย่าง เต็มที่เพราะคิดว่าทำเพื่อพี่สาวที่รักเป็นครั้งสุด แต่ก็เจอดราม่าจนบ้างครั้งท้อ แต่เพื่อพี่สู้ต่อไป

ล่าสุด โม อมีนา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดราม่าที่ถูกวิจารณ์ว่าสนิท ถึงเนื้อถึงตัว “เบิร์ด” แฟนพี่สาวเกินงาม โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าว่า มีดราม่ากับพี่เบิร์ด ทำให้รู้สึกเสียใจว่าคิดได้ยังไงแต่ละคน ตนคอยดูแลพี่เบิร์ดเพราะรู้ว่าพี่เขาไม่ไหว พี่เขากินเข้าได้หนูก็ประคอง กระแสดราม่าที่ว่าตนถึงเนื้อถึงตัวพี่เบิร์ดมากเกินไป

ดูแลเกินหน้าที่น้อง งง คิดได้อย่างไรว่าเราจะอะไรกับแฟนพี่ ปัญญาอ่อน แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะรู้ตนเองว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่พวกเขาก็ไม่ควรคิด พี่เบิร์ดเป็นพี่ชายและเป็นคนที่พี่เรารัก ตอนนี้พี่เบิร์ดก็ยังคงคิดถึงพี่แตงโม ตนและหลายๆคนที่ยังมูฟออนไม่ได้ เขาก็พยายามหาอะไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียดแค่นั้นเอง มันเป็นอาชีพของพี่เขาอยู่แล้ว พี่เขาทำเสื้อขาย 1,000 ตัว ยังบอกให้เขาทำเยอะว่านี้

แต่พี่เขาบอกว่าทำแต่พอเพียงก่อน เขาเป็นคนผลิตเอง สกรีนเอง คุยกับลูกค้าเอง ตอบแชตเอง ทำเองทั้งหมดดีกว่าไปจ้างมันเปลืองเงิน พี่เขาเป็นคนมัธยัสถ์ เป็นคนนิ่งเหมือนผู้ชายสายดาร์ก แต่จริงๆเป็นคนหวานมาก อบอุ่น เวลาพี่โมแว้ดๆเขาก็จะแค่ยิ้ม มีโมเมนต์น่ารักดี

Previous articleหนุ่มใหญ่ เข้าวัดภูตะเภาทอง ขอเลขเด็ดจาก เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์
Next articleแจ็คกี้ ชาเคอลีน ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ