ลูกสาวของหญิงใบ้ ที่วัดบางชัน ขอเลขเด็ดกับ ท้าวเวสสุวรรณ

131

ท้าวเวสสุวรรณ

วันสุดท้ายของเดือนมีนาคม กำลังจะผ่านไปแล้ว เตรียมเข้าสู่เดือน “เมษายน” ที่เต็มไปด้วยเทศกาลแห่งความสุข แต่ก่อนที่จะไปถึงช่วงเทศกาล “วันสงกรานต์” ก็ต้องผ่านวันที่ 1 เมษายน 2565 ไปก่อน และแน่นอนว่า บรรดานักคำนวณเลขอย่างเรา ๆ ก็ไม่พลาดที่จะแสวงหาเลขเด็ด เลขดัง มาเป็นแนวทางความหวังไปเสี่ยงโชคแล้วลุ้นไปด้วยกัน

รอบนี้ “ลูกสาวหญิงใบ้” จะพาสายมูเตลูมารู้จักกับ “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม หรือ วัดบางชัน ตั้งอยู่ที่ซอยพระยาสุเรนทร์ 1 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงคันนายาว เขตคันนายาวกรุงเทพมหานคร นี่เอง ซึ่งสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยประชาชนที่มีความเลื่อมใสศรัทธา “องค์ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งโด่งดัง ทั้งในเรื่องของโชคลาภ การงาน และ ความรัก ถือเป็นหนึ่งองค์ท้าวเวสสุวรรณที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากองค์หนึ่ง ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

สำหรับประวัติของวัดแห่งนี้ พระอาจารย์กฤษณะ กฤษณภทฺโท ผู้ริเริ่มการจัดสร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณ ไว้ให้สาธุชนได้กราบไหว้ขอพร โดยย้อนไปในปี 2556 เริ่มจากการที่พระอาจารย์ได้นิมิตฝันว่า มียักษ์องค์สีแดงสูงแค่ 1 ศอก มายืนอยู่หน้าศาลา 95 ปี ซึ่งเป็นศาลาที่พระอาจารย์ใช้รับญาติโยมอยู่แล้ว โดยในตอนนั้นยังไม่รู้ว่ายักษ์ตนนั้นเป็นใคร ท่านก็ไม่ได้ใส่ใจก็นึกว่าแค่ความฝัน

จากนั้น “หญิง” ได้พูดคุยกับคนที่มากราบไหว้ขอพร ซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก” ที่ผ่านมาเคยได้เรื่องโชคลาภ แต่ก็ไม่ใช่แค่เลขเด็ดที่ทำให้สมหวังเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องที่ท่านช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย เวลามีเรื่องไม่สบายใจ เมื่อนึกถึงท่าน ก็จะทำให้ผ่านเรื่องทุกอย่างไปได้อย่างปาฏิหาริย์ จนต้องกลับมากราบไหว้ท่านอยู่หลายครั้งแล้ว

เมื่อได้พูดคุยกับชาวบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความศรัทธา ถึงเวลาที่หญิงจะได้กราบไหว้องค์ท่านแล้ว โดยเริ่มจากจุดธูปเทียน แล้วท่องบทสวดตามแผ่นป้ายที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้า องค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมตั้งจิตไหว้ขอพร (แล้วก็ขอโชค) จากนั้นก็ไม่ลืมที่จะจุดธูปมงคล เพื่อขอ “เลขเด็ดงวดนี้” ไปลุ้นงวด 1 เมษายน 2565 แต่ ณ จุดนี้หากใครสายตาไม่ดี หรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ อาจหลุดโฟกัสจากเลขตัวเอง พลาดไปจำเลขของคนอื่นแทนได้

ยืนไปได้สักพัก สิ้นสุดการรอคอย เมื่อธูปเริ่มปรากฏเลขสวยขึ้นมาให้ชื่นใจ แต่ดันมองออกได้เป็นหลายตัวเลขทั้ง 684, 694, 604, 697, 607, 69, 97 ทีนี้ก็เป็นเรื่องของดวงแล้ว ว่าคนตาดีคนไหนจะมองเห็นเป็นเลขอะไร เพื่อเป็นแนวทางลุ้นโชคกันต่อไป

Previous articleชาวบ้านจัดงานบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ ลุ้นเลขเด็ด
Next articleหนุ่มใหญ่ เข้าวัดภูตะเภาทอง ขอเลขเด็ดจาก เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์