จับมือกันรวย! คู่รักแบ่งสลากคนละใบ รับทรัพย์คนละ 6 ล้าน

24

สำหรับรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ก็ไปออกอยู่ที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี อีกครั้ง หลังจากงวดที่ผ่านมาก็มีแม่ค้าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เช่นเดียวกัน และงานนี้ก็ไปออกที่คู่รักพ่อค้าแม่ค้าขายของในห้างสรรพสินค้าอีกครั้ง หลังจากที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีหมายเลข 070935 ถึง 2 ใบ และคู่รักก็ได้แบ่งกันคนละใบ จนได้รับโชคใหญ่คนละ 6 ล้านบาท ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

งวดวันที่ 16 กันยายน 2564

สำหรับผู้โชคดีที่เป็นคู่รักชาวจังหวัดชลบุรี ทำอาชีพค้าขายในห้างสรรพสินค้าก็คือ นางสาวพิมพ์ชนก อายุ 31 ปี และนางสาวสุพัตรา อายุ 36 ปี ซึ่งมีอาชีพขายของอยู่ในห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี และเจ้าตัวได้เล่าว่าในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งเป็นวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งสองเตรียมตัวที่จะเดินทางไปเปิดร้านขายของตามปกติ และได้แวะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งตามหาตัวเลข 935 ซึ่งแม่ค้าบอกว่ามี 2 ใบโดยตั้งแต่แรกตั้งใจจะซื้อเพียงแค่ใบเดียว แต่เจ้าตัวก็ได้ซื้อ 2 ใบ และแบ่งกับแฟนคนละใบ

จนกระทั่งในช่วงประมาณ 15.00 นาฬิกา ได้เหตุการณ์แปลกประหลาดก็เกิดขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวเกิดอาการเหม่อลอย และมีมีดบาดที่มีมือ เลือดไหลออกมาอย่างมาก ซึ่งเพื่อน ๆ ก็บอกว่าฟาดเคราะห์ไปอาจจะได้โชคใหญ่กลับคืนมา จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงรู้ว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแฟนคนละ 1 ใบ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และเชื่อได้ว่านี่เป็นบุพเพสันนิวาสเพราะตั้งแต่คบกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว มาตลอด

Previous articleก็บอกแล้ว “ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ” งวดนี้ “ มนต์สิทธิ์ ” ถูกเบา ๆ เข้าเป้า
Next articleผู้กำกับ Dune เหน็บหนัง Marvel ทำแบบตัดแปะ ซ้ำไปมา