ก็บอกแล้ว “ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ” งวดนี้ “ มนต์สิทธิ์ ” ถูกเบา ๆ เข้าเป้า

25

สำหรับ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งเสียงหวานที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา และเหล่าบรรดาแฟนคลับก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี และยังแอบแซว มนต์สิทธิ์ คำสร้อย อีกว่า “ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย จริง ๆ ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้โพสต์รูปสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนหลายใบหลังจากที่ไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ และได้เลขเด็ดพร้อมกับเหมาแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าในบริเวณวัดหลายใบ และนำมาโพสต์ลงบนสื่อโซเชียลให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เห็น

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ก็ได้บอกแฟนคลับเช่นเดียวกันว่า ถ้าหากจะตามทุกตัวทุกใบอาจจะใช้งบสูง แต่ให้เลือกเอาตัวเลขที่ชื่นชอบ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้เช่นเดียวกันว่าแฟนคลับจะถูกรางวัลเหมือนกับ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หรือไม่ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศออกมารางวัลที่ 1 คือหมายเลข 070935 รางวัลเลขหน้า 3 ตัวได้แก่หมายเลข 609, 817 รางวัลเลขท้าย 3 ตัวได้แก่หมายเลข 379, 007 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวได้แก่หมายเลข 90 และ มนต์สิทธิ์ คำสร้อยก็ ได้ถ่ายรูปพร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลโดยโพสต์ข้อความว่า “ ถูกพอหอมปากหอมคอ ไม่เยอะเบา ๆ ”

งานนี้ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 90 จำนวน 2 ใบ และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 007 อีก 2 ใบ ซึ่งก็คงตรงตามที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้บอกกับแฟนคลับว่า “ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ” กับการมองหาเลขเด็ดในแต่ละงวดที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียล

Previous articleDown a Dark Hall (2018) ความสยองในโรงเรียนสุดแปลก
Next articleจับมือกันรวย! คู่รักแบ่งสลากคนละใบ รับทรัพย์คนละ 6 ล้าน