เลขผีบอก! สาวอุบลตระเวนซื้อสลากรางวัลที่ 1 ได้ 2 ใบ

66

สาวอุบล

เป็นอีกหนึ่งความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องภูตผี หรือว่าความฝันที่ผีมาบอกผู้โชคดีจนได้รับรางวัลใหญ่ และสำหรับเมื่อครั้งในอดีตที่ผ่านมา ถ้าหากว่าย้อนกลับไปค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็จะมีเรื่องของความฝันหรือว่าผีมาบอก เลขเด็ด ในงวดนั้น ๆ

ล่าสุดเหตุการณ์เหนือปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นกับ นางสาวณัฐนิกากา หวังชม อายุ 31 ปี ชาวบ้านเก่าน้อย ตำบลธาตุ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2564 หมายเลข 046750 ซึ่งถูก 2 ชุด เป็นชุดที่ 18 และชุดที่ 20 จำนวน 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.กิตติพงษ์ ตังควนิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

สำหรับหญิงสาวที่โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท ได้เล่าถึงความฝันว่า “ มีผีมาบอกเลขในความฝันคือตัวเลข 53 กับ 50 และตนเองก็ได้ออกตระเวนหาซื้อตัวเลข 53 กับ 50 ซึ่งซื้อมาทั้งหมดได้ 50 ใบ และส่วนมากจะได้ตัวเลข 50 ในมือมากกว่า เพราะว่าตัวเลข 53 เป็นเลขดัง จึงทำให้แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่มีขาย ”

“ ซึ่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ตนเองก็นั่งอยู่หน้าจอทีวีเพื่อชมการถ่ายทอดสดเพราะซื้อไว้หลายใบ จึงต้องการที่จะลุ้นแบบใจจดใจจ่อ และก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จึงยังทำตัวไม่ถูก แต่ก็รู้ว่าดีใจมาก ”

นางสาวณัฐนิกากา หวังชม เผยถึงแผนการใช้เงินก้อนใหญ่นี้ว่า “ สำหรับการจัดสรรปันส่วนเงินก็คงจะใช้หนี้ให้หมด และทำบุญหลังจากที่ได้รับโชคใหญ่ พร้อมกับแบ่งให้ญาติพี่น้องตามความเหมาะสม และก็จะใช้เงินทุนตั้งหลักปักฐานเพื่อสร้างธุรกิจส่วนตัว ”

Previous articleเจ้าของฟาร์มหมู ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อผลบุญเคยช่วยคน
Next articleแม่ค้าดอกไม้ระยอง เตรียมซื้อบ้านหลังรับทรัพย์ 12 ล้านบาท