เจ้าของฟาร์มหมู ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อผลบุญเคยช่วยคน

64

ถูกรางวัลที่ 1

ขอยินดีกับเศรษฐีใหม่ อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี หลังจากที่หนุ่มวัย 35 ปี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท และตัวเองยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนที่จะมาอยู่จุดที่สามารถกำลังสร้างตัวได้ ก่อนหน้านี้เคยเก็บขยะและรับจ้างทั่วไปเพื่อส่งตัวเองเรียนจบสถาปัตยกรรม ก่อนที่จะเดินทางกลับมาเปิดฟาร์มหมูที่บ้านเกิด และก่อนหน้านั้นก็เป็นคนชอบทำบุญ และเชื่อว่าการถูกรางวัลที่ 1 ก็มีผลบุญประกอบช่วยนำส่งเช่นเดียวกัน

สำหรับผู้โชคดีชื่อว่า นายภูริพัชร หรือ “ ท็อป ” เป็นเจ้าของฟาร์มหมู อายุ 35 ปี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ออกหมายเลข 046750 และตอนนี้ นายภูริพัชรก็ยังคงอยู่ที่ฟาร์มหมูเช่นเดิม พร้อมกับเตรียมทำบุญกับลูกน้องที่ทำงานร่วมกัน พร้อมกับญาติพี่น้องเดินทางมาแสดงความยินดีหลังที่ได้รับโชคใหญ่ในช่วงอายุ 35 ปี

นายภูริพัชรได้พูดถึงเรื่องของการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ลงท้ายด้วยเลข 750 นั่นก็คือหมายเลขทะเบียนรถของเจ้าตัว คือ 7250 และก่อนหน้านี้ได้ขับรถชนสุนัขอยู่บ่อยครั้ง และก็พยายามที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย 250 แต่ทว่าเมื่อไปถึงที่แผงก็ไม่มีตัวเลขดังกล่าว แม่ค้าจึงหยิบตัวเลขที่ลงท้ายด้วย 750 ให้ และตัวเองก็ได้ซื้อไว้ และยังซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลขท้าย 50 อีก 2 ใบ

และสำหรับในวันที่รู้ว่าตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็คือวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองได้ไปนั่งกินข้าว และได้ยินโต๊ะข้าง ๆ พูดว่ารางวัลที่ 1 เลขท้าย 3 ตัว 750 ตนเองได้เดินไปที่รถเพื่อดูสลากกินแบ่งรัฐบาล และได้นำสลากใบนั้นมาให้เพื่อนที่นั่งกินข้าวอยู่โต๊ะข้าง ๆ ได้ช่วยตรวจ จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงิน 12 ล้านบาท

Previous articleBaaghi (2016) หนังแอ็คชันอินเดียสุดเว่อร์วัง บนปมรักสามเส้า
Next articleเลขผีบอก! สาวอุบลตระเวนซื้อสลากรางวัลที่ 1 ได้ 2 ใบ