แม่ค้าดอกไม้ระยอง เตรียมซื้อบ้านหลังรับทรัพย์ 12 ล้านบาท

40

รับทรัพย์

เรียกได้ว่าความโชคดีและโชคใหญ่ก็อยู่แทบทุกพื้นที่ของประเทศไทย สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่เพิ่งประกาศออกมา และรางวัลที่ 1 คือหมายเลข 046750 ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหากใครติดตามข่าวบนสื่อโซเชียล ก็คงจะเห็นเหล่าบรรดาผู้โชคดีและสำนักข่าวต่าง ๆ ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับบรรดาผู้โชคดี ที่พลิกชีวิตตัวเองเป็นเศรษฐีใหม่จากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

และสำหรับผู้โชคดีในจังหวัดระยองที่รับทรัพย์ 12 ล้านบาท จากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ออกหมายเลข 046750 ก็คือ นางสาวหนูจันทร์ อยู่บัว อายุ 57 ปี มีอาชีพขายดอกไม้สดในตลาดเทพจินดา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

โดยที่เจ้าของรางวัลที่ 1 ที่เพิ่งเป็นเศรษฐีใหม่รับทรัพย์ 12 ล้านบาท ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ตนเองขายดอกไม้อยู่ที่หน้าตลาดเทพจินดา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง มาแล้ว 20 ปี และสำหรับที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ไม่ได้คาดคิดเพราะว่าตนเองจะซื้อเลข 50 เป็นประจำในทุก ๆ งวดอยู่แล้ว ”

“ จนกระทั่งรางวัลที่ 1 ประกาศออกมา เพื่อนในตลาดก็บอกว่ารางวัลที่ 1 มีเลข 50 ตนจึงได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาตรวจและพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงได้โทรหาลูกชายที่ทำงานอยู่ไปรษณีย์ แล้วเดินทางไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไชยกฤต โชติพิริยะโภคิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ทันที โดยไม่รีรอ ”

นางสาวหนูจันทร์ ได้เปิดเผยอีกว่า สำหรับเงินก้อนใหญ่ที่ตนเองได้รับจะนำไปปลูกบ้านเป็นของตัวเองสักที หลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาต้องเช่าบ้านเขาอยู่ตลอด และตอนนี้ก็เตรียมที่จะนำเงินไปซื้อที่และปลูกบ้าน พร้อมกับทำบุญครั้งใหญ่กับลูกชายหลังจากที่ถูกรางวัล 12 ล้านบาท

Previous articleเลขผีบอก! สาวอุบลตระเวนซื้อสลากรางวัลที่ 1 ได้ 2 ใบ
Next articleแม่น้ำหนึ่ง พลาดงวดนี้ งวดหน้าว่ากันใหม่