รอบนี้ ปราจีนบุรี รับเละรางวัลที่ 1 กระจายอื้อ

19

รางวัลที่ 1

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ประกาศออกมา ก็มีเหล่าบรรดาผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่รางวัลเล็กอยู่มากมาย แต่ทว่าในจังหวัดปราจีนบุรี ในงวดนี้เชื่อได้เลยว่าต่างก็มีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 อยู่หลายรายเช่นเดียวกัน รวมแม้กระทั่งผู้โชคดีที่ยังไม่แสดงตัว

สำหรับก่อนหน้านี้ที่จังหวัดปราจีนบุรี ก็มีคุณยายอายุ 70 ปีที่ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับเงินไป 6 ล้านบาท หลังจากที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงานศพของคุณแม่ที่เสียชีวิตด้วยวัยโรคชรา ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือ คุณยายที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ 6 ล้านบาทได้บอกว่า ตอนที่แม่ค้าหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ตนในงานฌาปนกิจศพของคุณแม่ คนขายได้หยิบให้ 2 ใบ แต่ตนซื้อไว้เพียงแค่ใบเดียว นั่นเท่ากับว่าอีก 1 ใบก็คงจะมีคนรับทรัพย์ไปอีกเช่นเดียวกัน 6 ล้านบาท

และสำหรับอีกหนึ่งรายที่เป็นกระแสโพสต์บนสื่อโซเชียลก็คือ พนักงานสาวห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี ที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบรับเงินไป 12 ล้านบาท และยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูล แต่ทางเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คงต้องรอลุ้นอีกว่า สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา แผงใหญ่ในจังหวัดปราจีนบุรี ได้ปล่อยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีรางวัลที่ 1 อยู่ในนั้นกี่ใบ ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าคงจะมีผู้โชคดีทยอยออกมาลงบันทึกประจำวัน เพื่อแสดงตัวว่าเป็นผู้โชคดีในงวดนี้อีกแน่นอน

Previous articleรวมพลคนดวงเฮงแก้บน “ ไอ้ส้มฉุน ” ถวายสกูตเตอร์ไฟฟ้า
Next articleUnderworld : Blood Wars (2016) อาจถึงเวลาต้องยุติการสร้างที่ภาค 5