กู้ภัยชี้เป้า เลขเด็ด หลังช่วยแม่ท้องแก่คลอดลูก

28

เลขเด็ด

กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุหญิงท้องแก่ใกล้จะคลอดลูก รุดเข้าที่เกิดเหตุไปถึงเด็กคลอดออกมาแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ แจ้งรถพยาบาลนำส่งปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก กู้ภัยเผยสุดภูมิใจชี้เป้า เลขเด็ด ลุ้นงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งมีหญิงเจ็บท้องใกล้คลอดอย่างกะทันหันที่ห้องเช่าเลขที่ 197/19 ถนนหนองชาก-หัวกุญแจ หมู่ที่ 8 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งหญิงท้องแก่ดังกล่าวอยู่ที่ร้านขายแตงโม จึงได้เข้าถึงที่เกิดเหตุและก็พบว่าแม่ได้คลอดเด็กออกมาแล้ว เป็นเด็กหญิง สุขภาพร่างกายแข็งแรง ก่อนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลจะมาถึงช่วยกันทำความสะอาด พร้อมกับส่งแม่และเด็กให้ถึงมือแพทย์เพื่อทำการดูแลต่อไป

นางทัศนีย์ อายุ 31 ปี คุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูกได้เปิดเผยว่า ปวดท้องเป็นอย่างมากและได้ให้ญาติโทรประสานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง แต่อาสาสมัครกู้ภัยเดินทางมาถึงก่อน และตอนนั้นเจ้าตัวก็ได้คลอดเด็กออกมาแล้ว และก็ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เข้าให้การช่วยเหลือ

นายชัยวัฒน์ ทองมาลัย อายุ 43 ปี อาสาสมัครกู้ภัยที่เดินทางเข้ามาเห็นเหตุการณ์ก่อนได้เปิดเผยว่า เพื่อนข้างห้องของนางทัศนีย์เป็นคนโทรแจ้ง พวกตนที่อยู่ในจุดใกล้บริเวณนั้นจึงได้เดินทางเข้ามาถึงก่อน รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้เห็นเด็กคลอดออกมา และดีใจไปยิ่งกว่านั้นคือเด็กและแม่ก็ปลอดภัย และพยาบาลก็ได้ตามมาถึงทันที

สำหรับ เลขเด็ด งวดที่จะน่านำไปลุ้นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้ข้อมูลบ้านเลขที่ 197/19, ทะเบียนรถกู้ชีพ หมายเลขทะเบียน งฉ 2917 ที่มารับทั้งแม่และเด็กไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อ, อายุคุณแม่วัย 31 ปี และวันเกิดเด็กวันที่ 21 เดือน 1 ปี 64

Previous articleIdol Master Pop Links เปิดให้ดาวน์โหลดบน Store ประเทศญี่ปุ่น
Next articleแก้บน ต้นมะพร้าวออกยอดคล้ายเศียรพญานาค