Idol Master Pop Links เปิดให้ดาวน์โหลดบน Store ประเทศญี่ปุ่น

170

ประเทศญี่ปุ่น

Bandai Namco บริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายวิดีโอเกม ได้เปิดตัวเกมมือถือ Idol Master Pop Links โดยคราวนี้ตัวเกมจะเป็นแนว Puzzle ที่ทุกคนสามารถเล่นได้ฟรี บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เฉพาะใน Store ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Pop Links เป็นเกมมือถือไอเดียใหม่ของซีรีส์เกม Idol Master Pop Links ที่ได้นำเสนอแนวเกมดั้งเดิมอย่างการฝึกฝนไอดอล รวมเข้ากับแนว Puzzle ที่ผู้เล่นสามารถลากโน้ตเพลงไปตาม Pattern ต่าง ๆ ส่งผลให้เกมดังกล่าวเป็นเกมสบาย ๆ เบา ๆ และให้ความรู้สึกแตกต่างไปอีกแบบ

ทั้งนี้ จุดขายของเกม Idol Master Pop Links อยู่ที่การรวมเอาไอดอล และเพลงต่าง ๆ จากทุกภาคมารวมไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะไม่ว่าคุณจะชอบภาคไหนอยู่ก็ตาม จะมีคอนเทนต์รวมไว้ให้ในเกมนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สำหรับ Idol Master Pop Links กำลังมีการแจกรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นได้จาก Store ของประเทศญี่ปุ่น

สำหรับ Idol Master Pop Links เป็นเกมแนว Puzzle และ RPG (Role-Playing Game) ที่ผู้เล่นต้องจัดทีมไอดอล 3 คน เพื่อเล่นด่านต่าง ๆ และจัดตารางงานเพื่อฝึกฝนความสามารถของเหล่าไอดอลอย่างเช่น ค่าสถานะ และการเลือกใช้สกิลด้วยตัวเอง โดยตัวละครที่จะเปิดให้บริการจริงมีทั้งหมด 75 คน ซึ่งอาจมีเพิ่มในอนาคต

เมื่อเข้าเกม ระบบจะให้ผู้เล่นเลือกทีม Unit ทั้ง 5 ภาค รวมทั้งหมด 15 คน (ภาคละ 3 คน) มีเพลงให้เลือกมากกว่า 27 เพลง ซึ่งถ้าเกมเมอร์ท่านไหนต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://poplinks.idolmaster-official.jp/

Previous articleHorizon Zero Dawn ลดอัปเดต เพื่อทุ่มเทพัฒนาเกมภาคต่อที่วางขายปีนี้
Next articleกู้ภัยชี้เป้า เลขเด็ด หลังช่วยแม่ท้องแก่คลอดลูก