คุณยายขายโจ๊กเชียงราย รับรางวัล 6 ล้านบาท ส่งท้ายปี

20

เชียงราย

สำหรับรางวัลที่ 1 ที่ประกาศในวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดสุดท้ายส่งท้ายปี ก็มีผู้โชคดีทยอยออกมาเป็นรายงานข่าวเรื่อย ๆ หลังจากที่ปี 2563 ที่ผ่านมา สลากกินแบ่งรัฐบาลถือว่าแจกโชคใหญ่ให้เหล่าบรรดาประชาชนได้รวยรับรางวัลใหญ่หลายรายด้วยกัน และผู้โชคดีอีกรายก็คือ นางยอด ปัญโย อายุ 86 ปี แม่ค้าโจ๊ก ในตลาดหกแยกพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ที่ได้รับโชคใหญ่หลังจากที่ยืนขายโจ๊กเป็นประจำทุกวัน และมีพ่อค้าหาบเร่มาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงรับซื้อไว้ 1 ใบ

นางยอดเข้าลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.ปวีณ วรรณราช สว.(สอบสวน) สภ.พาน จังหวัดเชียงราย พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2563 หมายเลข 803628 มาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าถูกรางวัลที่ 1 ไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำไปขึ้นเงิน

นางยอดได้เปิดเผยว่า ตนและลูกสาวได้ทำกิจการขายโจ๊กที่ตลาดหกแยกพาน อำเภอพาน และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศรางวัลก็มีพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เป็นแผงหาบเร่มาอยู่ที่ร้านแล้วบอกให้ช่วยซื้อ 1 ใบ ตนจึงได้ซื้อไว้เพื่อลุ้น เผื่อจะได้รับโชคใหญ่ส่งท้ายปี

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็ได้นำฉลากออกมาตรวจเหมือนปกติทุก ๆ งวด ซึ่งซื้อไว้ลุ้นรางวัลอยู่แล้ว แะก็ทราบว่าตนถูกรางวัลที่ 1 จริง จึงดีใจเป็นอย่างมากและได้บอกกับลูกสาวพร้อมกับเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ส่วนในด้านของกิจการขายโจ๊ก ก็คงยังเปิดต่อไปถึงแม้ว่าจะได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีแล้วก็ตาม ซึ่งเรื่องของการใช้เงินยังไม่ได้วางแผน คงต้องปรึกษาลูกสาวอีกที

Previous article“ ไอ้ไข่ ” ป้ายแดงเชียงใหม่ ให้หวยรวยหลายแสน
Next articleดวงความรัก “ ชาวราศีกุมภ์ ” ในเดือนมกราคม 2564