ดวงความรัก “ ชาวราศีกุมภ์ ” ในเดือนมกราคม 2564

357

ความรัก

ดวงความรักของ คนราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ประจำเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีกุมภ์ เป็นราศีแห่งธาตุลม มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำแล้วเท เปรียบเสมือนผู้ให้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมช่วยเหลือทุกคนที่ตกทุกข์ได้ยาก จนในบางครั้งคนที่เกิดราศีนี้ชอบถูกมองว่าให้มากไป มักถูกเอาเปรียบอยู่เสมอ ๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่ค่อยทันคน

คนมีคู่ ดวงความรักในเดือนมกราคม 2564 ควรออกงานสังคมบ้างเป็นบางครั้ง หาที่พักผ่อนร่างกายเติมพลังงานให้กับชีวิต หรือไม่ก็ปาร์ตีกับเพื่อน ๆ จะช่วยส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นปกติ มีความสุขมากขึ้น โดยเขาหรือเธอก็พร้อมที่จะสนับสนุนและคอยช่วยเหลือในทุก ๆ ด้านที่ชาวกุมภ์ชอบแบกไว้และเก็บไปคิดคนเดียว

ส่วนคนที่โสด หากช่วงนี้คุณตัดสินใจที่จะออกงานสังสรรค์หรือร่วมปาร์ตีกับมิตรสหาย อาจทำให้คุณพบกับรักแท้ ได้เจอคนที่ถูกใจ เขาหรือเธอพร้อมที่จะสานความสัมพันธ์ต่อไปจนถึงเป็นระดับคู่ครอง แต่ควรคิดให้เยอะ ๆ และไตร่ตรองให้มาก ๆ เพราะความรักที่มีความสุขแบบฉาบฉวย มีเกณฑ์จะเป็นรักซ้อนซ่อนเงื่อน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวกุมภ์ คือ ราศีสิงห์ เป็นดั่งคนรู้ใจที่พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลืออู่ตลอดเวลา, ราศีธนู ช่วยทำให้จิตของคุณดีขึ้น มีความสุข พร้อมที่จะออกไปต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ และ ราศีมีน ส่งเสริมในด้านเงินทอง ชื่อเสียง และความน่าเชื่อถือในสังคม

วันที่ส่งผลถึงชาวราศีกุมภ์มากที่สุดในเดือนมกราคม 2564 คือ วันที่ 2-4, 7-9, 12-14, 15-17, 22-24 และ 29-31

Previous articleคุณยายขายโจ๊กเชียงราย รับรางวัล 6 ล้านบาท ส่งท้ายปี
Next articleTC Candler จัด 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก สาวไทยติด 3 อันดับ