Granblue Fantasy : Relink พร้อมโหลดบน PlayStation และPC (Steam)

18

Granblue Fantasy: Relink” เกมแอ็คชันอาร์พีจีจากแฟรนไชส์เกมมือถือชื่อดังของ Cygames พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (Steam)

SEGA ประกาศว่า “Granblue Fantasy: Relink” พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (Steam) เกม Granblue Fantasy: Relink เป็นเกมแอ็คชั่นอาร์พีจีที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ร่วมกับเพื่อนๆอีก 3 คน ในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ แกรน และ ลีเรียที่เกิดขึ้นใน Sky Realm เป็นโลกมีเกาะมากมายลอยอยู่บนพี้นสีฟ้า อันกว้างใหญ่ไพศาล คุณในฐานะกัปตันทีมนักดิ่งพสุธา ร่วมกับมังกรตัวน้อยชื่อ Vyrn และเด็กสาวที่มีพลังลึกลับชื่อ Lyria คุณล่องเรือร่วมกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงราชาและคนแปลกหน้า มุ่งหน้าสู่ Estalucia เกาะในตำนานที่อยู่ไกลสุดขอบฟ้า อาณาจักร Zegagrande Skydom หมู่เกาะต่างๆ ได้รับการปกป้องโดยสิ่งมีชีวิตทรงพลังที่

มีเรื่องราวขององค์กรลับที่เรียกว่า Church of Avia โครงข่ายที่ขยายออกไปไกลเกินขอบเขตของ Zegagrande และเข้าร่วมในการต่อสู้เพื่อชะตากรรมของ Sky Realm Granblue Fantasy: Relink เป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์แบบคนเดียวหรือร่วมกับเพื่อนๆอีก 4 คนก็ได้ โดยเลือกตัวละครจากนักต่อสู้ลอยฟ้า ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอาวุธ ทักษะ และสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง การทำงานเป็นทีมผ่านกลไก Link Attacks และ Chain Bursts จะช่วยให้สามารถกำจัดศัตรูได้อย่างง่ายดาย พร้อมรับของหายากเพื่อนำมาปรับอาวุธของตนเองให้ดียิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://relink.granbluefantasy.jp/ และแฟนเพจ SEGA Asia 

Previous articleSilent Hill: The Short Message ปล่อยโหลดฟรี แล้ว
Next articleโคจิมะ จับมือ โซนี สร้างเกมสายลับ Physint