สัมผัสโลก RAGNAROK : Real World Experience

12

สาวกเกม RAGNAROK ไม่ควรพลาดกับนิทรรศการเกมออนไลน์ RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE BANGKOK 2024” Unleash the Gaming Legends Where Pixels Transcend Reality WorldHouse of illumination ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 เมษายน 2567

“RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE” เหล่าสาวกจะได้เห็นโลกในเกมกลายเป็นจริง ทุกสิ่งที่เคยสัมผัสในโลกออนไลน์ ทุกอย่างที่คุณชื่นชอบใน RAGNAROK Online จะกลายเป็นจริง พากันไปท่องไปในเมืองต่าง ๆ อีกทั้งยังมีเควสต่าง ๆ พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษ ตื่นตาด้วยเทคนิคพิเศษ Immersive & Mapping ผสมผสานกับความคลาสสิกของ RAGNAROK กับการเนรมิตเมืองในเกมกว่า 10 ห้อง กับบรรยากาศเสมือนได้เข้าไปอยู่ในเกมจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PRONTERA: เมืองแห่งอาชีพ Acolyte/ Priest นักผจญภัยจะได้ถ่ายภาพกับสกิลต่าง ๆ รวมถึงได้ต่อสู้ ด้วยเทคนิค Interactive 

IZLUDE: เมืองแห่งอาชีพ Swordman / Knight นักผจญภัยจะได้ลองตีดาบกันจริงๆ และพลาดไม่ได้กับเมืองแห่ง Poringเจ้าตัวมอนสเตอร์หยดน้ำสุดน่ารัก  

MORROC: เมืองแห่งอาชีพ Thief / Assassin รวมถึงเกมเขาวงกต เพื่อตามหา PHARAOH  

GEFFEN: เมืองแห่งชาวเวทย์ Mage / Wizard มาพบมุมถ่ายภาพแบบนักเวทย์ ด้วยเทคนิค Hologram  

PAYON: ดินแดนแห่งนักธนู Archer / Hunter มาลองเป็นนักธนู ด้วย Interactive Game สุดมันส์  

ALBERTA: เมืองแห่งอาชีพ Merchant / Blacksmith การจำลองเมืองแห่งการค้าขาย และพานักผจญภัยดำดิ่งไปในโลกใต้น้ำเพื่อตามหา DRAKE กัน 

จบด้วย FINAL LEVEL 99 – เมื่อผ่านทุกด่านแล้ว คุณคือนักผจญภัยคนเก่งที่ได้อยู่ในระดับสูงสุด กับความสำเร็จด้วยเท้าติดไฟ 

Previous article“ปู ไปรยา” แพลนอนาคตอยากมีลูก
Next articleเกมเพลย์เปิดตัว Suicide Squad: Kill the Justice League