“ปู ไปรยา” แพลนอนาคตอยากมีลูก

7

นักแสดงสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่เพิ่งแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ นักธุรกิจมหาเศรษฐี จากเพื่อนกันจนกลายมาเป็นสามี วางแผนชีวิตขอมีลูก 1 คน

ล่าสุด “ปู ไปรยา” เผยถึงชีวิตแต่งงานว่า “ตอนแรกคิดว่าชีวิตจะเปลี่ยนเยอะนะ เพราะว่าอย่างที่รู้ มันเป็นเหมือนก้าวที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิตเรา ตั้งแต่เด็กจนโตเวลาเขาเรียกว่าสามีภรรยามันฟังดูทางการ อาทิตย์หนึ่งก่อนแต่งงานก็ค่อนข้างเกร็งนะ แต่พอวันต่อมาทุกอย่างก็เหมือนเดิม เขาเป็นเพื่อนสนิทที่เข้าใจเรา แล้วพองานทุกอย่างจบลง แรงกดดันทุกอย่างจบลงก็กลับมาสู่ชีวิตปกติ

สำหรับสามีเขาใจเย็นกับทุกเรื่อง เขาเคียงข้างเราตลอด ไม่เล่นโซเชียล ไม่อินกับวงการบันเทิง เขาอยู่แบบชีวิตมีความสุข เพราะเขาไม่เคยเปรียบเทียบตัวเองกับใคร อยู่ในโลกของความจริง อยู่กับปัจจุบันมากๆ เหมือนเขาเป็นครูสอนที่ดีสำหรับเรา ปูรู้สึกเวลาเราหาคู่ เราควรเข้ากันได้ อยู่ด้วยกันได้ แต่ก็ต้องเป็นคู่ที่กล้าปะทะในวิธีที่ช่วยกันพัฒนา เช่น ไม่เห็นด้วยเรื่องอะไร เราต้องสามารถคุยกันได้ และเป็นตัวของตัวเองได้

ตอนแรกในชีวิตไม่เคยอยากมีลูก แต่ในวันนี้อยากมีเพราะว่าตั้งใจไว้แล้ว เจตนาที่อยากมี เพราะปูมองว่ามันคงเป็นสิ่งที่เศร้าถ้าเราไม่ได้มีประสบการณ์นี้ในชีวิต เหมือนปูเกิดมาไม่อยากมองกลับไปว่า อายุ 85 แล้ว ไม่เคยมีประสบการณ์การเป็นแม่ แล้วปูก็คิดว่าที่ผ่านมาไม่อยากมี เพราะปูลำดับความสำคัญ มองว่าอาชีพเราสำคัญที่สุด  

Previous articleเตรียมรับมือ Dragon’s Dogma 2 เจอกัน มีนาคม นี้
Next articleสัมผัสโลก RAGNAROK : Real World Experience