Luna Origin อัพเดต บอสใหม่ Hera & Ares

23

Luna Origin ได้มีการอัพเดตของใหม่ล่าสุด เพิ่ม Field Boss ใหม่!! เทพีแห่งสตรี “Hera” และ เทพแห่งสงคราม “Ares” ทำให้เกมส์น่าตื่นเต้นมากขึ้น โหดกว่าเดิม

“Hera” และ “Ares” เป็นบอสใหม่ที่โหดกว่าตัวเดิมหลายเท่า ทั้งในเรื่องค่า HP ที่สูงกว่า และดาเมจ โดยผู้เล่นจะสามารถพอเจอบอสทั้ง 2 ตัวนี้ได้จากแผนที่ดังนี้ Hera (เฮร่า) Lv.90 เกิดในแผนที่ “จาคันเดีย และ Ares (อาเรส) Lv.90 เกิดในแผนที่ “สุสานหน่วยอัศวินเนร่า” ในส่วนเก่าประจำแผนที่ดังกล่าวจะถูกนำออกไปและเพิ่มบอสใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้มาแทน ซึ่งเวลาเกิดจะเกิดทุก 2 ชั่วโมง และมีเวลาคงอยู่ในแผนที่ 1 ชั่วโมง สำหรับของรางวัลถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ

1.รางวัลสำหรับผู้เล่นที่ทำดาเมจสูงสุด และ

2. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมต่อสู้กับบอส (ทำดาเมจและอยู่จนบอสตาย)

ซึ่งรางวัลจะเป็นแบบสุ่ม มีทั้งไอเทมปกติและไอเทมพิเศษ หายาก เช่น  หมวกแห่งสงคราม (คอสตูมพิเศษส่วนหัว), มงกุฎแห่งความรุ่งโรจน์ (คอสตูมพิเศษส่วนหัว),ชิ้นส่วนของอาเรส, ชิ้นส่วนของเฮร่า, หินวิญญาณของอาเรส, หินวิญญาณของเฮร่า นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มคอลเล็คชั่นใหม่ 5 เซต พร้อมเพิ่มค่าสเตตัสเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะ “ชัยชนะที่เหนือกว่า III” ที่เพิ่มความเร็วในการโจมตีมากถึง 3% เพิ่มชุดคอสตูมแฟชั่นเซ็ตใหม่ “สมดุลย์จันทรคลาส” เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ “เบบี้ฟินิกซ์”  เพิ่มสัตว์พาหนะใหม่ “ลูกเสือ”  โหมด PvP แบบใหม่ “โอลิมเปียด”เป็นโหมดผสมผสานระหว่างการ PvP และ Battle Royale เข้าด้วยกัน 

Previous articleTSX by Astronize เปิดทดสอบ Exclusive Alpha Test
Next articleดูคลิปบอล อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]