Fast/Samurai Remnant พร้อมปล่อย DLC ก.พ. นี้

23

Koei Tecmo และ Omega Force ออกมาประกาศว่า ที่วางจำหน่าย ว่า Fate/Samurai Remnant เกม action RPG บน Playstation 5, Playstation 4, Switch และ PC ผ่าน Steam จะทำการปล่อย DLC “Record’s Fragment: Keian Command Championship” ออกมาภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 

ล่าสุด Koei Tecmo และ Omega Force จะทำการปล่อย  DLC “Record’s Fragment: Keian Command Championship” ในเดือนกุมภาพันธ์ และจะปล่อย DLC ที่เป็น content episodes อีกสองตัวเพิ่มภายในปี 2024 ด้วย ตัวเกม Treasure Box version นั้นจะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน NIS America Online Store ในโซนอเมริกาเหนือ และ KOEI TECMO Europe Online Store ในยุโรป ที่ราคา $114.99 (4,024.76 บาท) ซึ่งภายในเซ็ตนอกจากเกมแล้ว จะมีอาร์ตบุ๊ก Fate/Samurai Remnant, โปสเตอร์ผ้าขนาด B2, ซีดีเพลงประกอบ, สติ๊กเกอร์ Command Spell, Code DLC ชุด (2 เซ็ต), หนังสือ Official Short Story ฉบับแปลภาษา และกล่อง collectible box

ส่วนในญี่ปุ่นนั้น Treasure Box version สามารถหาซื้อได้ที่ราคา 17,380 yen นอกจากนี้ยังมีเกม Treasure Box version ที่ขายพร้อม Figure DX Berserker / Musashi Miyamoto สเกล 1/7 ที่ราคา 49,380 yen (12,178.46 บาท) และสำหรับใครที่อยากได้ของต่าง ๆ ใน Treasure Box ก็สามารถทำการสั่งซื้อได้เช่นกันในราคา  7,700 yen (1,899.77 บาท) Fate/Samurai Remnant เป็นการต่อสู้ในช่วงยุคเอโดะ

ประเทศญี่ปุ่น ผ่านมุมมองของ Miyamoto Lori บุตรบุญธรรม และลูกศิษย์ของนักดาบระดับตำนานอย่าง Miyamoto Musashi แต่หลังจาก Musashi ผู้เป็นอาจารย์เสียชีวิต นักดาบก็ไม่ได้เป็นที่ต้องการอีกแล้ว ทำให้ Lori ผันตัวมาเป็น Ronin ซามูไรอิสระ รับจ้างทำงานต่างๆเพื่อประทังชีวิต แล้วเขาก็ได้เข้าไปพัวพันกับ Waxing Moon Ritual สงครามมาสเตอร์กับเซอร์เวนท์ทั้ง 7 คู่ ต้องมาต่อสู้กัน และเขาถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในนั้น พร้อมมีSaber เป็นเซอร์แวนท์ 

Previous articleดูไฮไลท์บอล เรอัล มาดริด 1-0 มายอร์ก้า [ฟุตบอลลาลีกา]
Next article“มิ้วกี้” เล่นเอ็มวี น้ำตาไหลจากก้นบึ้งของหัวใจ