“มิ้วกี้” เล่นเอ็มวี น้ำตาไหลจากก้นบึ้งของหัวใจ

17

กำลังมาแรงกับเพลง “ถ้าไม่มีฉัน” ของนักร้อง “มิกซ์ เฉลิมศรี นอกจากเนื้อหาจะกินใจแล้วยังได้อดีตคู่รัก “มิ้วกี้ ไปรยา” และ “แดนนี่ ดานิแอล เบล็สซิ่ง” มาเล่นเอ็มวีให้อีกด้วย

ล่าสุด “มิ้วกี้”ได้อออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวโดยระบุว่า “สิ่งที่ปวดหัวใจมากที่สุด คือคำว่า มึงเข้มแข็งมาก จาก @dj_matoom (ดีเจมะตูม) เกือบ 2 ปี มิ้วกี้ผ่านการโดนด่าแบบเข้าใจผิดมาโดยตลอด หลายคนอินกับคู่เราแบบผิดๆ โดยเอาความไม่สมหวังหรือสมบูรณ์แบบของตัวเองมายัดเหยียดให้มิ้วกี้ การรับเล่น MV นี้เหมือนมิ้วกี้ได้ออกมาพูดความในใจที่มันจุกและเจ็บปวดอยู่ในหัวใจดวงนี้มานานแสนนาน

โพสต์นี้ถือว่าเป็นโพสต์รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2023 นี้แล้วกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและรักมิ้วกี้เสมอมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และคนที่มิ้วกี้อยากบอกมากที่สุดคือพี่แดนนี่ ว่าทุกอย่างมันจะยังอยู่ในใจของมิ้วกี้ตลอดไป ความสุข ความทุกข์ ความเศร้า ความทรงจำ ดีหรือร้าย ความห่วงใยมันอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดในหัวใจ และจะไม่มีวันเปลี่ยนหรือลืมมันได้

ผู้หญิงคนนึงที่ต้องผ่านทุกเรื่องราวเพียงลำพัง มันไม่ง่ายเลย ใครจะเข้าใจมิ้วกี้ผิดยังไงก็ไม่สำคัญเท่ากับพี่แดนนี่ที่ควรจะเข้าใจกี้มากที่สุด เพราะแค่ต้องแยกจากกันเราก็เจ็บปวดกันมากอยู่แล้ว และเราต่างรู้ดีว่าการต่อสู้เพียงลำพังจากที่เคยมีกันมันทรมานมากแค่ไหน ? สุดท้าย MV นี้ไม่ได้แสดงอะไรเลยค่ะ มันออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ”

Previous articleFast/Samurai Remnant พร้อมปล่อย DLC ก.พ. นี้
Next articleบางกอก ซุล คว้าแชมป์ ไอซ์ นาคา ฮอกกี้