Tiny Tina’s Wonderlands ปล่อยเวอร์ชั่นไทยสมบูรณ์แบบ 25 มี.ค.

47

สมบูรณ์แบบ

เกมเมอร์ไทยเฮ Tiny Tina's Wonderlands เกมภาคแยกตัวใหม่ของซีรี่ส์ Borderlands ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ถูกแปลเป็นภาษาไทยซึ่งถือเป็นเกมแรกของค่าย 2K Games

Tiny Tina's Wonderlands เป็นเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่ 1 สวมบทบาทของ Gearbox Software ที่ถูกจัดจำหน่ายโดย 2K Games เป็นภาคแยก (spin-off) ของซีรี่ส์ Borderlands อันโด่งดัง มีเรื่องราวสานต่อจาก DLC Borderlands 2: Tiny Tina's Assault on Dragon Keep กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2022 บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ล่าสุด 2K Games เปิดเผยว่า เกมเมอร์ในประเทศไทยจะได้อินและเพิ่มอรรถรสกับประสบการณ์ในเกมยิงปืนสุดแฟนตาซีเหนือจินตนาการเกมนี้มากขึ้นเมื่อ Tiny Tina's Wonderlands ได้รับการแปลเป็นภาษาไทย และเป็นเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบเกมแรกของ 2K Games

Tiny Tina's Wonderlands เป็นเรื่องราวของผู้นำทาง Tiny Tina ที่จะออกเดินทางและผจญภัยในอาณาจักรบอร์ดเกมสุดมหัศจรรย์ในแบบไร้ระเบียบแบบแผนอันเป็นสไตล์เฉพาะตัวของเธอ ร่วมสำรวจโลก Overworld ที่มหานครขนาดใหญ่ถูกปกคลุมด้วยป่าเห็ด ป้อมปราการที่น่าเกรงขาม ฯลฯ

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครด้วยการผสมผสานทักษะของตัวละครพิเศษ 6 ตัว อีกทั้งเพิ่มระดับทักษะ ขยายคลังแสงและคาถาทำลายล้างที่ทรงพลัง มหัศจรรย์ และแปลกประหลาด เพื่อปราบกองทัพศัตรูที่ประกอบด้วยโครงกระดูก ฉลามบก และบอสขนาดใหญ่ Tiny Tina's Wonderlands ยังสามารถเล่นคนเดียวหรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนสูงสุด 3 คนในโหมดออนไลน์

Tiny Tina's Wonderlands เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าทุกรุ่นทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับ Golden Hero Armor Pack เซ็ตเกราะสุดพิเศษ ทั้งเวอร์ชั่นดิจิทัลและแผ่นจริง

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.playwonderlands.com

หรือเฟสบุ๊กเพจ   www.facebook.com/playwonderlandsthailand

Previous articleเฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส คอนเฟิร์มตื่นเต้นที่จะเห็น “คาร์” เล่นตัวจริงซีซั่นหน้า
Next article“หวงอี้ โมบาย” ปล่อย Open Beta พร้อมจัดอีเวนท์ของแจกเพียบ