เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส คอนเฟิร์มตื่นเต้นที่จะเห็น “คาร์” เล่นตัวจริงซีซั่นหน้า

18

คาร์

จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้ออกมาคอนเฟิร์มให้กับสื่อ และแฟน ๆ ได้ทราบว่าในซีซั่น 2022 ที่กำลังจะเปิดนี้ พวกเขาการันตีให้ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี ของทีมโจรสลัดดำ ลงความขว้างตัวจริงตั้งแต่สัปดาห์แรกแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขากำลังที่จะเล่นใหญ่มองควอร์เตอร์แบ็กตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม จนกระทั่ง ดีเร็ค คาร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งถือได้ว่าเป็นความโชคดีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่ ดีเร็ค คาร์ พัฒนาฝีมือการขว้างจนทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่ต้องกระตือรือร้นมองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่

ในขุมกำลังของทีมอเมริกันฟุตบอล พวกเขาจะมีควอร์เตอร์แบ็ก 1 – 3 รายอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าในแต่ละปี จะได้มีการการันตีว่าควอร์เตอร์แบ็กตัวไหนจะได้ลงสนามออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งถ้าหากเป็นการเริ่มเกมแรก นั่นก็หมายถึงพวกเขามีโอกาสที่จะอยู่ยาวให้กับทีมกับการลงขว้างทำผลงาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขามองถึง ทอม เบรดี้ กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาไล่ล่าความสำเร็จ จนกระทั่ง ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และพาทีมผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในปีที่เพิ่งปิดลงไป นั่นจึงทำให้พวกเขาอุ่นใจได้ว่ามีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีอยู่ในทีมอยู่แล้ว

จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้ออกมาการันตีว่าในซีซั่น 2022 ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมจะออกสตาร์ทตั้งแต่เกมแรก และเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นพัฒนาการของ ดีเร็ค คาร์ ในซีซั่น 2022

“เราไม่ต้องแก้ไขปัญหา หรือว่าเพิ่มเติมแต่อย่างใด ดีเร็ค คาร์ ดีที่สุด เขาทำผลงานในซีซั่น 2022 แบบไร้ปัญหา และนั่นคือฝีมือที่เขาการันตีเองว่าจะได้ลงเป็นตัวจริง แล้วผมยืนยันว่า พวกเราจะเห็น ดีเร็ค คาร์ ตั้งแต่เกมแรกที่เปิดฤดูกาลลงทำผลงานให้กับทีม”

Previous articleกอร์ดอน ชัดเจนซีซั่นหน้าต้องการเล่นให้ บร็องโก้ส์
Next articleTiny Tina’s Wonderlands ปล่อยเวอร์ชั่นไทยสมบูรณ์แบบ 25 มี.ค.