Elden Ring ปล่อยคลิป Story Trailer ในงาน The Game Awards 2021

102

The Game Awards 2021

ในงาน The Game Awards 2021 ที่ผ่านมา นอกจากการประกาศผลรางวัลวิดีโอเกมยอดเยี่ยมแห่งปีในสาขาต่าง ๆ แล้ว อีกหนึ่งคอนเทนท์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอชมก็คือ การเปิดตัวเกมใหม่และตัวอย่างเกมใหม่

Elden Ring เกมแนวแอ็คชั่นสวมบทบาท ที่มีกำหนดวางจำหน่ายปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เป็นเกมหนึ่งที่ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ความยาวประมาณ 3 นาทีครึ่งในงาน The Game Awards 2021 ซึ่งสามารถคลิกดูได้จากลิงก์  https://youtu.be/y5stVf1EJcE (มีคำบรรยายภาษาไทยประกอบ)

คลิปดังกล่าวเป็น Story Trailer หรือตัวอย่างเนื้อเรื่องแบบคร่าว ๆ เริ่มเรื่องที่ยามรูนมรณะถูกช่วงชิง และก็อดวิน องค์ชายร่างทองคือมนุษย์ครึ่งเทพผู้แรกที่วายชนม์ ราชินีมาริกาคงคลุ้มคลั่งไปแล้ว ศึกแตกสลายได้เริ่มขึ้นและมีเพียงความมืดมิดเท่านั้น แล้วใครเล่าทำลายวงแหวนเอลเดน แล้วทำไปเพื่อการใด เหล่ามนุษย์ครึ่งเทพต่อสู้เพื่อสิ่งใด แม่ทัพราดาห์น วีรชนผู้พิฆาตดาว และมาเลเนียร่างสลาย ผู้เป็นดาบของมีเคล่า ผู้แข็งแกร่งที่สุดทั้งสอง สู้กันจนถึงฉากสุดท้ายของสงคราม …แต่แล้วก็ไม่มีผู้ใดชนะ เพราะฉะนั้นโลกจึงยังคงแตกสลายแม้ในยามนี้ และยังคงรอคอยผู้ที่จะขึ้นเป็นราชาแห่งเอเดน …หรือว่าจะเป็นเจ้า ที่คู่ควรกับบัลลังก์นั้น

เกมเมอร์สามารถสั่งซื้อเกม Elden Ring ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพื่อรับตำราการผจญภัยรูปแบบดิจิทัล และโบนัสท่าทางพิเศษในเกม โดยตัวเกมเต็มจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 สำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC ทาง STEAM

Elden Ring เป็นเกมแนว action role-playing ได้รับการพัฒนาโดย FromSoftware และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment ตัวเกมเกิดขึ้นจากการร่วมสร้างสรรค์ของ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับเกม และ George R. R. Martin นักเขียนนิยายแนวแฟนตาซี เจ้าของผลงาน A Song of Ice and Fire ซึ่งถูกนำไปสร้างเป็นทีวีซีรี่ส์ดัง Game of Thrones ทางช่อง HBO ระหว่างปี 2011 – 2019 สามารถคว้ารางวัล Emmy Award และได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Previous articleวิลสัน ปากหวาน ลั่น อยากเล่น ซีฮอร์คส์ นานถึงอายุ 43 ปี
Next articleIt Takes Two เกมยอดเยี่ยมที่เสริมสร้างความรักความสัมพันธ์