วิลสัน ปากหวาน ลั่น อยากเล่น ซีฮอร์คส์ นานถึงอายุ 43 ปี

27

ซีฮอร์คส์

รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คในวัย 33 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าเจ้าตัวคาดหวังว่าในอนาคตจะได้อยู่เล่นใน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จนถึงอายุ 43 ปี ซึ่งในปัจจุบันนี้ รัสเซลล์ วิลสัน ก็อยู่ร่วมชายคา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์มาแล้ว 10 ปี นั่นหมายความว่า รัสเซลล์ วิลสัน ปักหมุดเป้าหมายของการเล่นอาชีพกับการสวมเครื่องแบบให้กับทีมในปัจจุบันนี้แล้ว เมื่อเขาเข้าสู่ลีกครบระยะเวลา 20 ปี ตอนนั้นเจ้าตัวก็จะอายุ 43 ปีพอดี

หากจะพูดถึงความเป็นไปได้ที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คในวัย 33 ปี ต้องการที่จะเล่นให้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 20 ปี และตอนนั้นเจ้าตัวจะอยู่ 43 ปี มันก็มีโอกาสเป็นไปได้เช่นเดียวกัน เพราะว่าในปัจจุบันนี้ ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็คลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็อยู่ในวัย 43 ย่าง 44 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นหมายถึงผู้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ที่มีเซฟตี้สูง ถ้าหากรักษาสภาพร่างกายอย่างดี เขาก็มีโอกาสที่จะได้เล่นตามที่ตัวเองได้วางเป้าหมายเอาไว้ตอนอายุ 40 กว่า นั่นคือสิ่งที่ รัสเซลล์ วิลสัน ได้ตั้งเป้าหมายของตัวเองไว้

รัสเซลล์ วิลสัน ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพอเมริกันฟุตบอลในฐานนะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 ซึ่งทีมแรกที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่อาชีพก็คือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และเล่นจากเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังคงเล่นให้กับทีมเดียว และแน่นอนว่าถึงแม้ รัสเซลล์ วิลสัน จะได้สละเงื่อนไขตามที่ระบุตามข้อตกลงไว้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเจ้าตัวต้องการที่จะเล่น และได้เซ็นสัญญาระยะยาวในอนาคตกับทีมต่อไปเรื่อย ๆ

Previous articleเผย โอลิมปิกในปี 2028 กีฬามวย, ยกน้ำหนักและ ปัญจกรีฑาสมัยใหม่ จะถูกตัดออก
Next articleElden Ring ปล่อยคลิป Story Trailer ในงาน The Game Awards 2021