Garena RoV จับกับ DC ปล่อยสกินสาวแสบ Harley Quinn

543

Harley Quinn

ไม่มีพลิกโผ เป็นไปตามข่าวที่เคยมีกระแสก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์สำหรับ Harley Quinn หวานใจตัวแสบของ Joker ในการ์ตูนยอดฮิต Batman ของค่าย DC Comics ที่กระโจนเข้าสู่โลกของ RoV

Garena RoV ได้ประกาศการร่วมมืออีกครั้งกับ DC Comics ค่ายการ์ตูนระดับโลกแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้กดปุ่มไฟเขียว ส่ง Harley Quinn หนึ่งในตัวละครฝ่ายอธรรมสุดคลาสสิกจากการ์ตูนเรื่อง Batman เข้าสู่สมรภูมิรบ RoV

ก่อนหน้านี้ Garena RoV และ DC เคยเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาเกมเมอร์สาย MOBA ด้วยการปล่อยตัวละครดังอย่าง Batman, Joker, Superman, The Flash และ Wonder Woman ออกมาแล้ว ครั้งนี้ถึงทีของ Harley Quinn บ้าง

โดย Harley Quinn หวานใจของ Joker วายร้ายคู่อริคนสำคัญของ “มนุษย์ค้างคาว” ได้มาในรูปแบบของสกิน Capheny ฮีโร่ยอดนิยมในเกม RoV ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยเธอมาในภาพลักษณ์ของสาวผมบลอนด์ และที่ขาดไม่ได้คือผมแกละสีแดงและสีฟ้าอันเป็นเครื่องหมายการค้าประจำตัว พร้อมด้วยเสื้อผ้าที่ออกแบบมาแบบจัดเต็มทั้งดีไซน์ รายละเอียด และสีสัน เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับสกิน และที่สำคัญยังได้มีการแทรกภาพของ Joker และ Batman ไว้เป็น “ไข่อีสเตอร์” ในเอฟเอฟกต์สกิลอีกด้วย

เชิญร่วมติดตามสาวแสบ Harley Quinn ที่จะเข้าไปปฏิบัติการลับสร้างความปั่นป่วนให้กับสมรภูมิ RoV ได้ตั้งแต่วันนี้

และในโอกาสพิเศษสำหรับ Garena RoV x DC รวมพลฮีโร่ ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อรับสกินใหม่ Arum ฟรี! เพียงทำภารกิจภายในเกม ซึ่งผู้เล่นทราบดีอยู่แล้วว่า การมาของ Harley Quinn ในครั้งนี้ก็เพื่อดำเนินการตามแผนการลับสุดเพอร์เฟ็กต์ ดังนั้นภารกิจคือ การสืบสวนแผนการของ Harley Quinn ภายในเกม ซึ่งหากทำได้สำเร็จ รับฟรี สกินใหม่ Arum

Previous articleเฮดโค้ช ดีทรอยท์ มอบชัยชนะให้ผู้เสียชีวิตจากเหยื่อกราดยิงโรงเรียนมัธยม
Next articleGarena RoV ปล่อยอัปเดตใหม่ Snow Festival ส่งความสนุกท้ายปี